Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry chỉ ra điểm yếu của Arsenal

Thứ Tư 08/02/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Thierry Henry khẳng định điểm yếu tâm lý là lý do khiến thầy trò Arsene Wenger chơi thiếu sự ổn định.

Arsenal đã khởi đầu mùa giải này không tồi, đã có thời điểm họ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, cũng giống như mọi năm thầy trò Arsene Wenger lại sa sút ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Emirates đã thất thủ 1-3 trên sân của Chelsea. Thất bại này đã đẩy họ xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới 12 điểm. Với cách biệt lớn đến như vậy, khả năng đội bóng thành London vô địch Premier League đang rất khó khăn.
Henry doi bong cua Arsene Wenger gap van de ve tam ly hinh anh
Arsenal sa sút trong thời gian gần đây
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định điểm yếu tâm lý là lý do khiến thầy trò Arsene Wenger chơi thiếu sự ổn định: “Arsenal có đủ khả năng để vô địch Premier League. Chúng tôi có một đội hình không kém gì Chelsea cả. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ đội hình Arsenal thiếu sự ổn định. Chúng tôi thường xuyên gục ngã ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Đội bóng đã không có sự kỷ luật tốt. Chính điểm yếu về tâm lý khiến đội bóng luôn sa sút ở những thời điểm quan trọng”.
Trụ cột Arsenal bất ngờ chỉ trích HLV Wenger
Laurent Koscielny cho rằng HLV Arsene Wenger đã mắc sai lầm khi lựa chọn đội hình xuất phát trước Chelsea và đó là nguyên nhân dẫn tới thất bại nặng nề của...
“Tôi không biết tương lai của Wenger. Tôi cũng không biết ông ấy có nên thay đổi chiến thuật hay không, tôi chỉ biết rằng nếu không cải thiện điểm yếu về tâm lý Arsenal sẽ rất khó có thể giành những danh hiệu lớn. Trước Chelsea, đội bóng đã gục ngã quá nhanh do yếu điểm về tâm lý. Chúng tôi chơi không đến nỗi nào, nhưng đội bóng đã không thể gượng dậy sau những bàn thua. Tại sao Leicester có thể giành chức vô địch? Đó là vì họ có tinh thần và ý chí chiến đấu rất lớn. Arsenal cũng phải làm được điều tương tự”, huyền thoại của Pháo thủ tiếp tục.
Henry doi bong cua Arsene Wenger gap van de ve tam ly hinh anh 2
Henry cho rằng đội bóng của Wenger thiếu sự ổn định
Sau 8 năm thi đấu cho Arsenal, Henry cập bến Barca và làm việc với Pep Guardiola. Lúc này, cựu sao người Pháp đang theo đuổi con đường huấn luyện. Henry khẳng định rằng những gì anh tích lũy được có công rất lớn của HLV Wenger: “Pep gây ấn tượng cho tôi rất nhiều. Ông ấy khiến tôi suy nghĩ bóng đá theo một hướng khác. Nhưng người mà tôi kính trọng và nể phục nhất vẫn là Wenger, ông ấy đã dạy tôi rất nhiều thứ chứ không chỉ về bóng đá. Tôi muốn trở thành một HLV giỏi trong tương lai, và để làm được điều đó tôi vẫn phải tham khảo rất nhiều ý kiến của Wenger”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X