Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có phép màu mới ngăn Man City vô địch NHA mùa này"

Thứ Hai 19/09/2016 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Thierry Henry cho rằng không đội bóng nào tại Premier League đủ sức ngăn cản Man City của Pep Guardiola đăng quang ngôi vô địch ở mùa giải này.
Chi co phep mau moi ngan Man City vo dich NHA mua nay hinh anh
Man City vùi dập gần như mọi đối thủ từ đầu mùa đến giờ

Man City đang gây ấn tượng mạnh dưới thời HLV Pep Guardiola. Họ đã giành chiến thắng trong cả tám trận đấu đã tham dự ở mùa giải năm nay, trong đó có rất nhiều trận thắng đậm. Sau khi đánh bại Man United trong trận derby, The Citizens đã nối tiếp đà hủy diệt bằng màn vùi dập Bournemouth 4-0 trên sân nhà Etihad.

Chia sẻ trong chương trình Super Sunday, huyền thoại Thierry Henry cho biết: “Man City sẽ còn chơi tốt hơn trong thời gian tới. Phải cần tới một điều gì đó đặc biệt mới có thể ngăn cản họ trở thành nhà vô địch ở mùa giải năm nay. Họ đã hủy diệt Bournemouth. Và nếu không có sai lầm của Bravo trước Manchester United, họ đã có một hiệp hai dễ dàng hơn và tỉ số có lẽ sẽ còn đậm hơn nữa. Năm ngoái, Man City luôn chật vật khi thiếu vắng Aguero. Nhưng giờ đây thì ai cũng có thể ghi bàn. Điều đó khiến họ khó bị ngăn cản hơn rất nhiều”.

“Man City không có nhiều tân binh trong đội hình xuất phát. Nhưng tôi nhận thấy sự khác biệt về thái độ của các cầu thủ trước yêu cầu của HLV cũng như sự khác biệt lớn ở việc HLV muốn gì từ họ. Bạn có thể nhìn thấy điều đó khi Man City có bóng cũng như trong những tình huống mà họ phòng ngự”.

Trên thực tế, kỳ vọng về một mùa giải thành công vào lúc này vẫn còn là quá sớm. Ở mùa giải năm ngoái, Man xanh cũng khởi đầu hết sức thành công với năm chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, cuối cùng họ lại chỉ may mắn cán đích ở vị trí thứ tư chung cuộc với 15 điểm ít hơn nhà vô địch kỳ lạ Leicester.

Dẫu vậy, đây mới chỉ là Man City đang trong giai đoạn hoàn thiện dưới thời HLV Pep Guardiola. Đến khi những cầu thủ của đội chủ sân Etihad thấm nhuần triết lý bóng đá của chiến lược gia người Tây Ban Nha, họ sẽ còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Do đó, khó có biến chuyển nào đủ sức cướp đi ngôi vị đầu bảng của đội bóng thành Manchester từ giờ cho tới khi mùa giải khép lại.
Pep Guardiola chửi thề khi bị hỏi về các danh hiệu
Nổi tiếng là người lịch sự, Pep Guardiola mới đây đã gây sốc khi chửi thề trước câu hỏi rằng liệu Man City có giành cú ăn 4 hay không.

Xem video trận đấu Man City 4-0 Bournemouth (vòng 5 Ngoại hạng Anh):

► Cập nhật kết quả bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X