Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry chê De Gea không bằng Ederson

Thứ Hai 25/12/2017 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ các đồng đội tuyến trên, ngay cả thủ môn David De Gea được tiếng chốt chặn đáng tin cậy nhất cũng bị chỉ trích sau trận hòa như thua Leicester 2-2 MU.

Không phải bàn thua phút bù giờ khiến mọi CĐV Quỷ Đỏ điên tiết vì thái độ thi đấu cợt nhả của các cầu thủ, chính tình huống mở tỷ số của Jamie Vardy mới khiến Thierry Henry cảm thấy không hài lòng về David De Gea. Phát biểu của huyền thoại người Pháp từng khoác áo Arsenal và Barcelona sau trận Leicester 2-2 MU:

Henry che De Gea khong bang Ederson hinh anh
Ngay cả De Gea cũng bị chỉ trích sau trận hòa Leicester 2-2 MU

“Một bàn thắng phản công điển hình mang thương hiệu Leicester. Tuy nhiên, Man Utd đáng lẽ ra đã phải làm tốt hơn để phòng thủ, đặc biệt dấu hỏi dành cho De Gea. Tôi cứ ngỡ cậu ấy đã có thể phán đoán được đường bóng và cản phá cú sút của Vardy, dù rằng đó là một pha lập công chất lượng xuất phát từ tinh thần đồng đội của Mahrez.”

Henry thậm chí chê bai De Gea nặng nề hơn khi đặt lên bàn cân so sánh với đồng nghiệp Ederson: “Nếu là Ederson thì đã chẳng có bàn thua nào rồi bởi cậu ấy sẽ chủ động băng lên phá bóng giải nguy từ trước chứ không đứng chờ như De Gea. Hãy nhìn cách cậu ấy chơi dâng cao hợp lý ở Man City mà xem.”

Không phải Thibaut Courtois hay Hugo Lloris, Ederson Moraes giờ chính là kỳ phùng địch thủ số một của thủ môn người Tây Ban Nha ở Premier League. Tân binh Brazil hiện đang tỏa sáng không ngừng trong khung gỗ Man City và góp công đưa gã hàng xóm ồn ào thẳng tiến đến ngôi vô địch nước Anh mùa giải này.

Highlights trận Leicester 2-2 MU:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X