Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry chán nản với phong độ của Arsenal

Chủ Nhật 19/03/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận West Brom 3-1 Arsenal, huyền thoại Thierry Henry tỏ rõ sự thất vọng với những gì đội bóng cũ của mình đang thể hiện.

Tại vòng 29 Premier League, Arsenal chỉ phải làm khách trên sân của West Brom. Nếu như Pháo thủ rất cần điểm để đua Top 4 thì đối thủ của họ đã tích lũy đủ số điểm trụ hạng, động lực thi đấu là không lớn. Mặc đù được đánh giá cao hơn hẳn nhưng Arsenal đã gây thất vọng rất lớn. Họ thất thủ trên sân của West Brom với tỉ số 1-3. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London chơi thất vọng ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Ở mặt trận tấn công họ không tạo ra quá nhiều cơ hội trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, đặc biệt là trong những tình huống chống bóng bổng.
West Brom 3-1 Arsenal Henry chan nan voi Wenger hinh anh
Arsenal thua 1-3 trước West Brom
Trận West Brom 3-1 Arsenal khiến Pháo thủ không thể rút ngắn cách biệt với những đối thủ trực tiếp, không những vậy họ còn đứng trước nguy cơ bị M.U vượt qua trên bảng xếp hạng. Khả năng đội bóng thành London văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể xảy ra. Sức ép rất lớn đang được đè nặng lên vai HLV Wenger. Thậm chí một nhóm CĐV đã thuê một chiếc trực thăng mang biểu ngữ đòi sa thải vị chiến lược gia người Pháp.
Sau 62 năm, phong độ của Arsenal mới lại tệ đến thế
Kể từ năm 1995 tới nay, phong độ của Arsenal tại giải vô địch nước Anh mới lại tệ như những gì thầy trò Arsene Wenger đang thể hiện.
Sau trận West Brom 3-1 Arsenal, huyền thoại Thierry Henry tỏ rõ sự thất vọng với những gì đội bóng cũ của mình đang thể hiện: "Arsenald đã chơi không tốt trong thời gian gần đây. Đó không chỉ là chuyên môn và còn là yếu tố tinh thần. Những cầu thủ dường như chơi với quyết tâm không phải cao nhất, động lực thi đấu quá thấp là nguyên nhân khiến đội bóng không thể gượng dậy sau khi bị dẫn bàn. Tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều đó trong sự nghiệp thi đấu của tôi, chưa bao giờ. Tôi không muốn tình cảnh này tiếp tục lặp lại, Arsenal cần nhanh chóng đoàn kết lại để vượt qua thời điểm khó khăn này”.
Mau thuan voi ong thay cu Wenger dao gan day da khien Henry quyet dinh khong lam HLV doi U18 cua Arsenal
Henry thất vọng về màn trình diễn của thầy trò Wenger
“Đội bóng vẫn còn những mục tiêu quan trọng ở giai đoạn cuối mùa, đó là Top 4 Premier League và cả FA Cup nữa. Arsenal sẽ mất rất nhiều thứ nếu không được dự Champions League, thực sự tôi không muốn chứng kiến điều đó xảy ra. Đây là thời điểm nhạy cảm và mọi chuyện liên quan tới tương lai của Wenger, Sanchez hay Ozil cần gạt qua một bên. Arsenal cần tập trung cao nhất vào việc thi đấu, tôi không muốn nội bộ đội bóng bị chia sẽ vì những chuyện bên ngoài sân cỏ”, cựu sao tuyển Pháp tiếp tục.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X