Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry "cạn lời" khi nói về thầy cũ Wenger

Thứ Sáu 02/03/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những kết quả tiêu cực thời gian gần đây, huyền thoại Thierry Henry đã cảm thấy đau đớn cho ông thầy cũ của mình.


Cuối mùa giải trước, Arsene Wenger đã gia hạn 2 năm với Pháo thủ, nhưng mọi chuyện đang diễn ra rất tệ với đội bóng thành London. Họ mới thất bại trong trận chung kết Cup Liên đoàn, và mới đây bị hạ nhục 0-3 trước Man City tại sân nhà Emirates. Những lời chỉ trích hướng vào “Giáo sư” ngày càng nhiều, và có không ít ý kiến cho rằng Wenger nên “về vườn” thì hơn.
 
Chia sẻ về người thầy cũ, huyền thoại của Arsenal – Thierry Henry cho biết: “Ông ấy vô cùng quan trọng với đội bóng này, và mọi người đều biết ông ấy có ý nghĩa như thế nào đối với tôi. Bởi vậy, chứng kiến tình huống này với tôi là một nỗi đau thực sự, cả cho ông ấy nữa. Tôi đã mong đợi một phản ứng tích cực từ Arsenal, về sự tự tôn và niềm đam mê chơi bóng, nhưng điều đó đã không xảy ra.”

Henry va Wenger
Henry đau đớn khi nói về thầy cũ Wenger

“Tôi cảm thấy buồn bởi đây là CLB tôi yêu quý, vì Wenger là một người mà tôi vô cùng tôn trọng. Bạn không còn lời nào để nói về điều này, sự tức giận và thất bại trong trận đấu này. Điều đó giống như một dấu hiệu cho sự từ chức, đó là một biện pháp trong tình hình hiện tại” – Con trai thần gió nói về Arsene Wenger.
 
Theo những tin tức từ truyền thông Anh, Arsenal đang lên kế hoạch thay thế “Giáo sư” và đã vạch ra những mục tiêu tiềm năng. Cụ thể, 4 cái tên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Arsenal bao gồm Joachim Loew (ĐT Đức), Brendan Rodgers (Celtic), Leonardo Jardim (AS Monaco) và người cũ Mikel Arteta (trợ lý HLV Man City). Ngoài ra, một số chuyên gia cũng gợi ý, Pháo thủ nên mời lại những huyền thoại của mình như Patrick Vieira, hoặc thậm chí là chính Thierry Henry.

Arsenal 0-3 Man City: Vực sâu mới, còn HLV bao giờ mới?
Wenger Out? Không có đâu, ít nhất cho đến hết mùa giải này. Cảm giác tất cả đã kết thúc và không thể kéo dài thêm được lâu đó… rốt cuộc vẫn sẽ được kéo dài...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X