Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Henry bỏ lỡ trận derby gặp Tottenham?

Thứ Sáu 01/12/2006 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình cảnh đáng buồn của Arsenal tại Premiership vừa bị giáng thêm đòn tiếp theo khi nhiều khả năng Thierry Henry không kịp bình phục để tham dự trận derby thành London, gặp đội khách Tottenham Hotspur vào đêm mai (2/12).

Theo tin từ trang Web chính thức của Arsenal, chân sút người Pháp đã "dính" chấn thương hông ngay trong trận thua Fulham (1-2), đêm thứ Tư vừa qua và chỉ sau buổi kiểm tra cụ thể vào hôm nay, các bác sỹ của CLB mới có thể kết luận anh có đủ điều kiện để tham dự trận derby gặp Tottenham hay không.

Tình cảnh Arsenal sẽ càng thêm khó khăn nếu mất Henry

HLV Arsene Wenger xác nhận: "Chỉ khi Thierry vượt qua cuộc kiểm tra y tế, chúng tôi mới có thể khẳng định cơ hội ra sân của cậu ấy trong trận đấu tới".

Ngoài ra, ông cũng cho biết chấn thương hông của Henry là "sự cố" phát sinh duy nhất mà Arsenal phải nhận trong trận derby gặp Fulham, còn lại các cầu thủ khác đều đã sẵn sàng cho trận derby sắp tới.

Mặc dù vậy, đây rõ ràng vẫn là một tin rất không vui đối với CĐV của Khẩu thần công, trong bối cảnh mà họ đang phải "vật lộn" để vượt qua giai đoạn khủng hoảng tại Premiership- thua 2, hòa 1 trong 3 trận gần đây.

Không những thế, giữa tuần sau, Arsenal còn phải tới làm khách trên sân của Porto để chơi trận đấu mang tính quyết định tới vận mệnh của họ tại Champions League, bởi chỉ với kết quả không thua, thầy trò Arsene Wenger mới giành quyền lọt vào vòng knock-out.

Trước trận gặp Spurs, HLV người Pháp lên dây cót cho các học trò: "Trận đấu gặp Tottenham là cực kỳ quan trọng đối với Arsenal. Chắc chắn, chúng tôi sẽ phải làm tất cả để chiến thắng, đồng thời lấy lại niềm tin trước trận đấu quyết định gặp Porto tại Cúp châu Âu".

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X