Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal vẫn chưa chắc cán đích trong top 4"

Thứ Tư 22/02/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thierry Henry cho rằng Arsenal vẫn chưa chắc về đích trong top 4 Premier League mùa này dù đội bóng thành London đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách an toàn.

Henry cho rằng Arsenal chưa chắc về đích trong top 4

Arsenal đã thua 1-3 trước Man City trong trận đấu quan trọng tranh ngôi đầu bảng xếp hạng. Nhưng thầy trò Arteta đã lội ngược dòng chiến thắng Aston Villa để trở lại ngôi đầu. Họ còn được hỗ trợ khi Nottingham Forest cầm hòa Man City. Như vậy, Arsenal tạm thời hơn Man City 2 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay.

Arsenal vẫn chưa chắc cán đích trong top 4 1
Henry: Arsenal vẫn chưa chắc cán đích trong top 4

Arsenal cũng đang có khoảng cách lên tới 13 điểm so với đội xếp thứ 5 là Newcastle. Gần như chắc chắn Arsenal sẽ cán đích trong nhóm dự Champions League mùa này. Nhưng Thierry Henry vẫn khuyên thầy trò Arteta đề cao cảnh giác.

“Chúng ta vẫn chưa đến đích. Tôi biết mọi người sẽ nói rằng tôi lo xa. Nhưng chỉ khi nào chúng ta chính thức về đích trong top 4 thì tôi mới nói về nó”.

Dù vậy, Henry cũng dành những lời khen cho Arteta vì gắn kết cộng đồng cổ động viên và mang tinh thần chiến đấu trở lại với đội bóng.

“Bạn có thể thấy một chút mất kết nối giữa câu lạc bộ với người hâm mộ. Tất cả những gì mà cổ động viên muốn là có liên quan tới đội bóng, và một đội bóng có thể cạnh tranh. Họ không la ó đội bóng hôm thứ Năm, thất bại vẫn xảy ra và các cổ động viên hiểu điều đó.

Các cổ động viên chỉ la ó khi họ không thấy đội bóng của mình chiến đấu, là khi họ không thấy bản thân mình trong một đội bóng đại diện cho cộng đồng. Edu, ban lãnh đạo, Mikel Arteta, bất kỳ ai, cũng đã đem những điều đó trở lại.

Liệu chúng ta có vô địch không? Tôi không biết. Nhưng đây là Arsenal mà tôi biết. Sau cùng, bạn không thể lừa người hâm mộ. Họ ở đó và họ có thái độ như vậy là bởi vì họ thấy gì đó. Cũng là lý do vì sao họ ồn ào như vậy trong các trận đấu. Đó là một cảm xúc khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X