Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Arsenal và Chelsea sẽ chầu rìa top 4"

Thứ Ba 27/02/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Pháp dự đoán đội bóng cũ cùng hàng xóm thành London sẽ bị loại khỏi cuộc đua top 4 Premier League mùa giải này.

Đây cũng là cục diện hiện thời trên bảng xếp hạng, với Chelsea sau trận thua ngược trước chính đối thủ Man Utd đã rơi xuống vị trí thứ 5 bởi sự vươn lên mạnh mẽ của Liverpool và Tottenham. Trong khi đó, Arsenal đã tụt lại quá xa từ lâu và nhìn vào thảm bại bạc nhược trước Man City trong trận chung kết League Cup giữa tuần qua, chẳng mấy ai dám đặt nhiều hy vọng lật ngược tình thế của họ.

Henry Arsenal va Chelsea se chau ria top 4 hinh anh
Arsenal và Chelsea sẽ bị loại khỏi top 4 Premier League

Kể cả Thierry Henry, phát biểu của huyền thoại người Pháp: “Tôi thực sự không muốn nói hay thậm chí nghĩ về nó, nhưng có lẽ Arsenal sẽ năm thứ hai liên tiếp không thể lọt vào top 4 Premier League. Nếu có thì sẽ là một câu chuyện thần kỳ, nhưng nhiệm vụ trước mắt cần phải hoàn thành là đánh bại Man City giữa tuần này và thu hẹp khoảng cách với Chelsea.”

“Đối với Chelsea, mới tháng trước thôi tôi còn tự tin họ sẽ cạnh tranh ngôi á quân và giờ nhìn xem, những trận thua liên tiếp trước Bournemouth và Watford quả thật vô cùng tai hại. Họ chỉ có thể chiến Tottenham cho vị trí thứ tư nhưng xét trên phong độ và lối chơi so sánh giữa hai đội, tôi sẽ ủng hộ Spurs giành tấm vé cuối cùng. Đừng quên rằng Chelsea còn phải làm khách của Man City ngay sau khi thua trận Man Utd.”

Không có suất top 4 đồng nghĩa không có vé tham dự Champions League mùa giải sau, Arsenal và Chelsea buộc lòng phải dồn lực cho các mặt trận ngoài trời Âu, với chức vô địch là con đường duy nhất. Tuy nhiên, trong khi Pháo Thủ sẽ đụng độ ông lớn AC Milan nước Ý ngay ở vòng 1/8 Europa League thì hàng xóm thành London của họ hiện đang gặp bất lợi không nhỏ trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên thánh địa Camp Nou của Barcelona.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X