Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry: "Arsenal thua toàn diện trước Tottenham"

Thứ Hai 01/05/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Tottenham 2-0 Arsenal, huyền thoại sân Emirates Thierry Henry đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của Pháo thủ.


Trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Premier League, Arsenal đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-2 trên sân của Tottenham. Pháo thủ chỉ có thể cầm hòa đối thủ trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, những sai lầm nơi hàng thủ đã khiến đội chủ sân Emirates phải trả giá. Với thất bại trước Spurs, đội bóng thành London đã bị Top 4 bỏ xa khoảng cách 6 điểm. Trong bối cảnh họ chỉ còn 4 trận, khả năng vào Top 4 của thầy trò Wenger đang rất khó khăn.
Tottenham 2-0 Arsenal Henry chi trich doi bong cu hinh anh
Arsenal thua Tottenham 0-2

Sau trận Tottenham 2-0 Arsenal, huyền thoại sân Emirates Thierry Henry đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của Pháo thủ: “Tôi không quan tâm đến tỉ số cho lắm, cái mà tôi quan tâm nhất chính là cách chơi của đội bóng. Arsenal hôm nay đã thất thế hoàn toàn so với Tottenham. Ở hàng thủ, Cech liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. Còn trên hàng công Giroud hay Ozil không chứng tỏ được gì nhiều. Chơi kém hơn đối thủ hoàn toàn vậy nên cũng dễ hiểu khi đội bóng phải nhận thất bại”.
Những điểm nhấn sau thất bại toàn diện của Arsenal trước Tottenham
Trong trận derby Bắc London cuối cùng tại sân White Hart Lane, Tottenham đã giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal với tỷ số 2-0. Cùng nhìn lại những điểm...

“Từ năm 1995 đến nay Arsenal mới lại xếp sau Tottenham. Thực lực giữa hai đội đã có sự cân bằng hơn, thậm chí Tottenham còn nhỉnh hơn ở thời điểm hiện tại. Đội bóng đang gặp khó trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Ngay cả khi thắng 4 trận còn lại cơ hội của Arsenal vẫn rất mong manh. Tôi cảm thấy lo lắng nếu đội bóng không vào Top 4, bởi như thế có nghĩa là chúng tôi không có vé dự Champions League. Arsenal sẽ đứng trước cuộc tháo chạy của hàng loạt ngôi sao, cùng với đó là việc không chiêu mộ được những cầu thủ hàng đầu”, cựu sao Arsenal tiếp tục.
Tottenham 2-0 Arsenal Henry chi trich doi bong cu hinh anh 2
Henry thất vọng sau khi Arsenal để thua Tottenham

Mùa giải tới thực sự khó khăn với Arsenal nếu họ không có vé dự Champions League. Nhiều khả năng những ngôi sao hàng đầu như Ozil hay Sanchez sẽ ra đi. Khi đó Pháo thủ sẽ phải đầu tư rất nhiều để nâng cấp đội hình. Theo The Sun, HLV Wenger vẫn sẽ được tin tưởng ở mùa giải tới, và ông sẽ được cấp ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X