Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Thierry Henry làm CĐV Arsenal "chết lặng"

Thứ Sáu 07/04/2017 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Thierry Henry của Arsenal đã khiến các CĐV nhà buồn lòng với tuyên bố mới đây.

Thierry Henry, cựu tiền đạo Pháo thủ, hiện đang làm BLV của Sky Sports đã dự đoán Arsenal sẽ không thể kết thúc mùa giải ở vị trí quen thuộc. Theo đó, thầy trò HLV Wenger sẽ lần đầu tiên nằm ngoài Top 4 sau nhiều năm chinh chiến tại Premier League.
Tiền đạo của Arsenal, Thierry Henry đã trải qua 8 mùa giải thành công với đội chủ sân Highbury đã tiên đoán Chelsea, Tottenham, Man CityLiverpool sẽ góp mặt tại Champions League mùa giải sau. Đáng chú ý, rất nhiều đồng nghiệp của Henry tại Sky Sports cũng chung nhận định này.

Tiền đạo Thierry Henry cho biết: “Những mùa giải qua, Arsenal thường kết thúc ở vị trí 4 đội dẫn đầu. Nhưng tôi nghi ngờ thầy trò Arsene Wenger có thể lặp lại thành tích này ở mùa giải năm nay. Cục diện trên bảng xếp hạng là rất khó khăn.”
Huyen thoai Thierry Henry lam CDV Arsenal chet lang hinh anh

Thierry Henry cho rằng thầy trò Wenger sẽ nằm ngoài Top 4 mùa này

Arsenal hiện đang xếp ở vị trí thứ 5, với 4 điểm ít hơn đội đứng trên, tuy nhiên họ đang đá ít hơn 1 trận. Rõ ràng, cơ hội vào Top 4 của thầy trò Arsene Wenger là không nhỏ, nhưng vấn đề là họ đang thể hiện một phong độ thất thường, và sẽ phải đối mặt với Tottenham, M.U và Everton từ giờ cho đến cuối mùa.
Nếu không thể lọt vào Top 4, khả năng Pháo thủ thành London sẽ phải đối mặt với viễn cảnh chia tay một loạt trụ cột ở mùa hè này. Theo thống kê, có đến 12 cầu thủ Arsenal sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2018, và nhiều khả năng sẽ ra đi trong trường hợp không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Trong đó, 2 ngôi sao sáng nhất là Alexis Sanchez và Mesut Ozil cũng đang “lung lay”.
Bên cạnh đó, những BLV của Sky Sports cũng đều chung nhận định rằng M.U sẽ chung số phận với Arsenal và sẽ xếp thứ 6 chung cuộc. Tuy nhiên, thầy trò Jose Mourinho còn một con đường nữa để vào thẳng vòng bảng Champions League, đó là vô địch Europa League.

Kante tiết lộ lý do từ chối Arsenal để đến Chelsea
Tiền vệ Kante khẳng định rằng anh đã được Arsenal liên hệ trước Chelsea. Tuy nhiên, sự quan tâm của Pháo thủ là không đủ để thuyết phục siêu sao người Pháp...

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X