Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Henry: “Alexis Sanchez bị cô lập, nội bộ Arsenal đang rạn nứt”

Thứ Sáu 29/12/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Pháp bày tỏ nỗi thất vọng về tinh thần tập thể của đội bóng cũ ngay cả khi ăn mừng bàn thắng trong chuyến làm khách của Crystal Palace vừa rồi.

Lập cú đúp giúp Arsenal chiến thắng 3-2 trước Crystal Palace, Alexis Sanchez có lẽ mới trải qua một trong những trận đấu hay nhất của mình trong nửa sau năm 2017 sa sút vì nhiều vấn đề này. Ấy thế mà niềm vui của tiền đạo người Chile cũng chẳng trở nên trọn vẹn, nói chính xác hơn khi anh không biết chia sẻ nó cùng đồng đội nào.

Henry Alexis Sanchez bi co lap, noi bo Arsenal dang ran nut hinh anh
Alexis Sanchez chỉ biết cam chịu ăn mừng bàn thắng một mình

Khán giả đã trông thấy rõ Sanchez cô đơn ra sao khi chỉ biết một mình ăn mừng bàn thắng ở Selhurst Park, thậm chí sau đó phải chủ động gọi đồng đội ra cũng chỉ lác đác vài người đến ôm vai bá cổ.

Chứng kiến cảnh tượng này, ngay cả người ngoài như huyền thoại Thierry Henry cũng phải đau lòng, huống chi cựu tiền đạo Barcelona gần như chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè 2018 – nguyên nhân chính yếu khiến anh không còn nhận được cảm tình trong phòng thay đồ Emirates.

Phát biểu chỉ trích tinh thần tập thể trong lòng đội bóng cũ của “Con trai thần gió”: “Rõ ràng phòng thay đồ của Arsenal đang có vấn đề, một vết rạn nứt không hề nhỏ bé. Alexis đã kêu gọi ra chia vui cùng mà bọn họ cũng chẳng màng. Chẳng nhẽ ăn mừng bàn thắng khó đến vậy sao?”

“Alexis đang bị cô lập, thật tệ hại khi phải nói ra điều đó. Vấn đề là các anh phải ăn mừng, không phải vì cậu ấy mà vì cả tập thể, bất cứ ai cũng vậy thôi – họ ghi bàn và bạn ăn mừng chia vui với họ. Tôi nghĩ mình không suy diễn gì hết ở đây đâu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X