Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Henrikh Mkhitaryan lên tiếng về thất bại tại Man United

Thứ Sáu 09/02/2018 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan tự trách bản thân mình vì không để lại dấu ấn tại Manchester United.


Tháng 1 vừa qua, Henrikh Mkhitaryan đã rời Man United để chuyển sang chơi cho Arsenal như một phần trong hợp đồng trao đổi cầu thủ với Alexis Sanchez. Tiền vệ người Armenia đã có trận ra mắt trong thất bại 3-1 của Arsenal trước Swansea hồi tháng trước. Tuy nhiên, phải tới trận kế tiếp với Everton, khi được đá chính lần đầu, anh mới thể hiện được hết khả năng.

Mkhitaryan thể hiện sự ăn ý với các mắt xích còn lại của Arsenal và có 3 đường kiến tạo để họ lập công. Cầu thủ 29 tuổi góp phần không nhỏ giúp Pháo thủ giành chiến thắng hoành tráng 5-1 trước Everton qua đó sống dậy mục tiêu lọt vào tốp 4 của Premier League (hiện kém 5 điểm).

Henrikh Mkhitaryan len tieng ve that bai tai Man United hinh anh
Mkhitaryan muốn quên đi quãng thời gian tại M.U

Qua đó, người ta đã tạm quên đi quãng thời gian đáng quên của Henrikh Mkhitaryan tại Man United. Suốt 1 năm rưỡi trong màu áo Quỷ đỏ, tuyển thủ Armenia chỉ chơi tốt trong quãng thời gian đầu mùa này còn lại không thể hiện được khả năng của mình. Dù nhiều người nhận định Mkhitaryan đã bị HLV Jose Mourinho trù dập song anh khẳng định vấn đề nằm ở mình. Cựu thành viên Dortmund giờ đây đang tập trung vào việc cải thiện phong độ tại đội bóng mới.

“Tôi không muốn tìm lý do gì cho việc này”, Mkhitaryan nói. “Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai… Tôi bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mình, trong sự nghiệp bóng đá của mình và rất vui khi được tới Arsenal.”

Quan điểm: Giữa M.U và Arsenal, Mkhitaryan nên chọn kẻ chân thành
Henrikh Mkhitaryan vẫn đang phân vân trong quyết định có đến Arsenal hay không. Bài viết dưới đây của Bongda24h.vn sẽ cho anh một số lời khuyên.

“Tất nhiên, tôi sẽ hài lòng khi đạt được nhiều hơn những gì tôi đã làm ở Manchester, tôi không có bất cứ điều gì để chứng minh cho bất cứ ai. Tôi chỉ cố gắng tận hưởng bản thân mình, cố gắng hết sức và cuối cùng sẽ thấy cái đích mà mình có thể đạt được.”

Mkhitaryan cũng nói rằng anh rất vui mừng được đoàn tụ với đồng đội cũ Pierre-Emerick Aubameyang. Họ từng là cặp đôi ăn ý tại Dortmund trong quãng thời gian từ năm 2013 tới 2016. “Tôi nghĩ rằng chỉ có trong giấc mơ chúng tôi mới có thể cùng tới một CLB khác ngoài Dortmund. Nhưng tôi rất hạnh phúc vì điều đó”, cầu thủ sinh năm 1989 nói thêm.
 
“Tôi biết khá rõ về Aubameyang. Đó là một trong những người bạn tốt nhất của tôi và cũng là đồng đội thân nhất tôi từng được chơi cùng. Tôi rất vui khi anh ấy có mặt ở đây và tôi nghĩ tất cả người hâm mộ đều rất vui khi được nhìn thấy anh ấy trong màu áo Arsenal. Tôi có thể nói gì? Tôi thích chơi cùng với Aubameyang. Tôi có thể nắm được từng bước chân của Aubameyang và hy vọng những trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn nữa.”

Một số thống kê về Henrikh Mkhitaryan mùa giải 2017/18:

Henrikh Mkhitaryan

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X