Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Henrikh Mkhitaryan: "Đánh bại West Ham là lời khẳng định của MU"

Thứ Ba 15/08/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan tự tin tuyên bố rằng chiến thắng đậm West Ham là cách để Manchester United khẳng định tham vọng với cả Premier League.

 
Sau mùa hè gây ấn tượng với những tân binh đắt giá, Man Utd mở màn Premier League 2017-18 tưng bừng bằng chiến thắng đậm 4-0 trước West Ham ngay tại Old Trafford. Trong đó, hai tân binh của MU trong mùa hè được ra sân đều để lại ấn tượng tốt. Romelu Lukaku có 2 pha lập công còn Nemanja Matic nhanh chóng ghi điểm với khả năng kiểm soát tốt khu trung tuyến.
 
Henrikh Mkhitaryan tu tin khang dinh tham vong cua MU.
Henrikh Mkhitaryan tự tin khẳng định tham vọng của MU.

Với chiến thắng này, Man Utd vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng như một lời khẳng định về tham vọng. Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng tự tin rằng hiệu ứng "mùa thứ hai" sẽ giúp ông đưa Man Utd lên ngôi vương Premier League mùa này.
 
Sự tự tin dường như đang ngập tràn trong phòng thay đồ Man Utd khi Henrikh Mkhitaryan không ngần ngại tuyên bố trên Mirror UK: "Chúng tôi khởi đầu mùa giải thật tốt đẹp, giờ là lúc cả đội tiếp tục phong độ hiện tại. Là một câu lạc bộ, bạn chỉ có thể tiến lên hoặc lùi lại".
 
"Tôi nghĩ trong vài năm qua, câu lạc bộ có những bước lùi nhỏ nhưng kể từ mùa trước và đến hiện tại, tôi hy vọng đội bóng đi lên. Chúng tôi đang nỗ lực để mang Man Utd đặt trả lại đúng đẳng cấp khi xưa. Đó chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng cả đội đang thật sự phấn đấu vì mục tiêu chung".
 
Bản thân Henrikh Mkhitaryan cũng có màn khởi đầu mùa giải ấn tượng với 2 pha kiến tạo. Mùa trước, tiền vệ người Armenia thi đấu không thật sự tốt với chỉ 11 bàn ghi được sau 41 trận ra sân cho Man Utd.
 
N.D (TTVN)
 
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X