Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Henrikh Mkhitaryan cay cú nói về Alexis Sanchez

Thứ Bảy 12/05/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan phát biểu về Alexis Sanchez, anh đã làm rõ vụ hoán đổi vị trí với ngôi sao người Chile vào tháng 1 vừa qua.

Mkhitaryan đổi chỗ Sanchez


Vào tháng 1 vừa qua, M.U đã quyết tâm hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6 này, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng. 
 
Henrikh Mkhitaryan phat bieu ve Alexis Sanchez hinh anh

Mkhitaryan và Sanchez đổi chỗ cho nhau vào tháng 1 năm 2018


Nếu Arsenal không bán Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, họ sẽ mất trắng cầu thủ sinh năm 1988 chỉ vài tháng sau đó. Sau một thời gian đàm phán cuối cùng M.U cũng đã có được ngôi sao 29 tuổi.

M.U không mất một khoản phí nào để có cầu thủ người Chile, theo đó họ đã dùng Henrikh Mkhitaryan để trao đổi. Phía Arsenal cũng vui vẻ đón cầu thủ sinh năm 1989, Mkhitaryan được cho là sự thay thế cho Sanchez.

Ngôi sao 28 tuổi cũng đã chơi khá tốt trong màu áo Arsenal, anh được đánh giá là trụ cột của Pháo thủ ở mùa giải tới. Ngược lại, Sanchez gặp khó khăn ở M.U, anh được đánh giá là chưa đáp ứng kỳ vọng từ NHM đội chủ sân Old Trafford.
 

Mkhitaryan bức xúc nói về Sanchez

 

Trong thương vụ trao đổi giữa Mkhitaryan và Sanchez, ngôi sao 28 tuổi được coi là “vật tế thần” để M.U đạt được mục đích của mình. Nhưng cựu sao Dortmund không đồng tình với quan điểm này.
 
Mkhitaryan chan thuong kha nghiem trong

Mkhitaryan nói về vụ trao đổi với Sanchez


Henrikh Mkhitaryan phát biểu về Alexis Sanchez, anh đã làm rõ vụ hoán đổi vị trí với ngôi sao người Chile vào tháng 1 vừa qua.

"Tôi không đến đây để thay thế bất cứ ai. Mọi người đều nói rằng tôi là một phần trong thỏa thuận mua Sanchez của M.U, nhưng điều đó không đúng bởi anh ấy sắp hết hạn hợp đồng. Nếu anh ấy không đến M.U, anh ấy cũng sẽ ra đi ở Hè 2018”.

“Mọi thứ đều tùy thuộc vào tôi. Tôi có quyền từ chối đến Arsenal, nhưng tôi đã đồng ý vì biết rằng lối chơi của họ phù hợp với phong cách thi đấu của tôi. Thương vụ giữa tôi và Sanchez, tôi là người quyết định chứ không phải anh ấy”.
 

Phong độ của Mkhitaryan ở Premier League 2017/18 trong màu áo Arsenal

 


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X