Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Học trò tại Arsenal bảo vệ Emery trước bão chỉ trích

Thứ Sáu 24/08/2018 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan bảo vệ HLV Unai Emery. Tiền vệ người Armenia không thể hiểu tại sao Arsenal lại bị chỉ trích nhiều đến vậy chỉ sau 2 trận đầu tiên.

Emery hứng bão chỉ trích


Đầu mùa giải 2018/19, HLV Unai Emery được bổ nhiệm làm HLV trưởng Arsenal thay cho Arsene Wenger. Chiến lược gia người Pháp đã thông báo từ chức trước đó không lâu, khép lại triều đại 22 năm tại đội bóng thành London.

Emery tới Arsenal và mang theo triết lý mới của mình. Điều đó khiến một số cầu thủ của Arsenal tỏ ra khó khăn trong việc thích ứng. Hệ quả là cựu HLV Paris Saint-Germain cùng Pháo thủ đã thất bại trong cả 2 trận đầu tiên tại Premier League 2018/19.

Henrikh Mkhitaryan bảo vệ HLV Unai Emery hình ảnh
Arsenal của HLV Emery đã thua cả 2 trận đầu PL

Đầu tiên, Arsenal thua 0-2 trên sân nhà trước Man City trước khi bị Chelsea đánh bại 3-2. Riêng với Emery, phong cách phát triển bóng từ sân nhà và dâng cao hàng thủ của họ bị cho là nguyên nhân khiến Pháo thủ bại trận.

Mkhitaryan đứng ra bảo vệ


Henrikh Mkhitaryan bảo vệ HLV Unai Emery trong một động thái gần nhất. Tiền vệ 29 tuổi thất vọng khi người thầy nhận những lời bình luận tiêu cực khi đang cố gắng thiết lập chiến thuật mới.

“Chúng tôi có một HLV mới và đang cố gắng thích nghi với triết lý của ông ấy”, Mkhitaryan nói trên BBC trước thềm cuộc tiếp đón West Ham tới sân nhà tại vòng 3 Premier League.

HLV Emery quyết không thay đổi ở trận gặp West Ham
HLV Unai Emery phát biểu về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ sẽ không chơi với 2 tiền đạo trước West Ham.

“Đương nhiên, đó là một khởi đầu khó khăn. Chúng tôi phải đối mặt với 2 đội bóng mạnh là Man City và Chelsea. Nhưng bạn không thể chờ đợi đối thủ nào dễ dàng ở giải đấu này. Chúng tôi đã thua 2 trận, nhưng đó là bóng đá.”

“Toàn đội phải duy trì tinh thần lạc quan và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Sau đó, kết quả tốt sẽ tới. Chúng tôi không cảm thấy áp lực. Chúng tôi không nghĩ rằng có điều gì đó không ổn. Chúng tôi đang đi đúng hướng ngay cả khi đã thất bại 2 trận.”

“Tôi không biết tại sao mọi người chỉ trích nhiều đến vậy. Tôi không thể đánh giá được mình đã chơi tốt hay tệ. Tôi là nhà phê bình tệ nhất trong thế giới bóng đá và không cần thêm chỉ trích. Tôi biết rõ những gì tôi đang cống hiến và những gì đội bóng mang lại cho tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X