Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henrik Larsson : Rooney là một cầu thủ tuyệt vời !

Thứ Sáu 02/02/2007 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo tân binh của Manchester United vừa qua đã cho biết anh tin rằng Wayne Rooney có cùng đẳng cấp với những ngôi sao mà anh đã từng thi đấu tại Barcelona.

Trước khi rời khỏi Barcelona vào mùa hè năm ngoái để về Thụy Điển thi đấu, Henrik Larsson đã có quãng thời gian tuyệt vời tại sân Nou Camp, nơi anh được sát cánh cùng với những tài năng hàng đầu thế giới như Ronaldinho, Lionel Messi và Deco. Và giờ đây dưới mái nhà mới - Old Trafford anh lại được cùng nhưng cầu thủ tài năng khác cống hiến cho Manchester United mà một trong số đo chính là Rooney.

Rooney và Larson đã trở thành một cặp bài trùng mới tại "Nhà hát của những giấc mơ"


Larsson cho biết :" Wayne Rooney có cùng đẳng cấp với những cầu thủ xuất chúng nhất trên thế giới mà tôi đã từng được cùng thi đấu."

"Cậu ấy không nhưng có khả năng dứt điểm và ghi bàn tuyệt vời mà còn có thế kiến thiết bóng để tạo cơ hội cho đồng đội. Thật là tuyệt với khi tôi có cơ hội được thi đấu cùng Rooney."

"Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi được cùng thi đấu với những cầu thủ xuất chúng và Rooney là một cầu thủ như vậy."

"Khi bạn nhìn cái cách mà Rooney cùng với Cristiano Ronaldo thi đấu, thật là đáng sợ khi phải nghĩ đến chuyện họ sẽ còn tiến bộ hơn nữa bởi vì họ đã đạt đến một trình độ quá xuất sắc. Và chính họ sẽ là những người quyết định tài năng của mình vì khả năng của họ là không có giới hạn."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X