Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henrik Larsson: "Ibrahimovic sẽ đưa M.U trở lại vị trí xứng đáng"

Thứ Tư 27/07/2016 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong cuộc phỏng vấn độc quyền, Henrik Larsson tin chắc Ibrahimovic sẽ đưa Manchester United trở lại thời kỳ hoàng kim.

Là một trong ba tân binh của M.U trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Zlatan Ibrahimovic được kỳ vọng rất lớn sẽ làm thay đổi bộ mặt hàng công "Quỷ đỏ" dưới thời Jose Mourinho. Đến thời điểm hiện tại, Ibra vẫn chưa xỏ giày ra sân cho M.U trận nào khi "người đặc biệt" muốn chân sút 34 tuổi này được nghỉ ngơi nhiều hơn sau Euro 2016.
Ibrahimovic roi PSG hinh anh
Ibrahimovic sẽ đưa M.U trở lại vị trí xứng đáng.

Theo dự kiến, Ibrahimovic sẽ ra sân trong trận giao hữu M.U với Galatasaray tại Gothenborg, Thụy Điển. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền trên kênh MUTV, Henrik Larsson - huyền thoại bóng đá của Thụy Điển" - tin rằng "đàn em" Ibra sẽ đưa M.U trở lại thói quen chiến thắng như thời Sir Alex Ferguson: "Zlatan đúng là người khổng lồ tại Thụy Điển.
"Cậu ấy là số một. Tất cả mọi người đều biết về Ibrahimovic. Rất nhiều người đang chờ đợi những màn trình diễn của cậu ấy trên sân. Với thân hình cao lớn nhưng sở hữu nền tảng kỹ thuật cơ bản tuyệt vời cùng những pha xử lý đầy ngẫu hứng, việc xem cậu ấy thi đấu đúng là niềm vui. Tôi nghĩ Ibrahimovic sẽ trả lại cho Man Utd trở lại nơi mà câu lạc bộ này xứng đáng thuộc về".
Henrik Larsson là huyền thoại bóng đá của Thụy Điển khi ghi được 37 bàn trong 106 trận ra sân. Trong sự nghiệp thi đấu, Larsson từng khoác áo một số CLB danh tiếng tại châu Âu như Celtic, Barcelona và có một quãng thời gian ngắn thi đấu cho M.U theo dạng cho mượn năm 2007, ghi được 3 bàn trong 13 trận ra sân.

N.D 


Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X