Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba sớm muộn sẽ là cơn đau đầu của M.U!

Thứ Sáu 19/04/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henning Berg nhận xét về Paul Pogba. Cựu hậu vệ lừng danh một thời tin rằng Pogba có tài năng, nhưng phong độ của anh là một cơn đau đầu với ban huấn luyện của Manchester United.

Tương lai của Paul Pogba tại Manchester United là cả một dấu hỏi lớn. Thành viên trong đội hình giành cú ăn 3 mùa 1998/99 của họ là Henning Berg thừa nhận tiền vệ người Pháp sẽ khiến đội chủ sân Old Trafford đau đầu.
 

Lùng nhùng chuyện đi hay ở của Pogba


Mùa giải 2018/19 còn chưa kết thúc nhưng chuyện đi hay ở của Pogba tại M.U đã là chủ đề nóng. Real Madrid của Zinedine Zidane được cho là rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 26 tuổi trong cuộc cách mạng nhân sự mùa hè này.

Henning Berg nhận xét về Paul Pogba hình ảnh
Pogba chưa rõ ra đi hay ở lại M.U

Đáp lại, Pogba đã khiến lãnh đạo M.U lo ngay ngáy khi tuyên bố với đại ý Real là CLB trong mơ của mình. Xung quanh việc này, có rất nhiều những ý kiến trái chiều. Một số ủng hộ M.U giữ chân Pogba ở lại, một số lại suy nghĩ ngược lại.

Cựu danh thủ Henning Berg nhận xét về Paul Pogba mới đây. Người từng cùng Quỷ đỏ giành cú ăn 3 mùa 1998/99 tin rằng đây không phải là vấn đề đơn giản. “Đây là một điều khó khăn vì tài năng của cậu ấy ai cũng đã biết”, Berg nói với Love Sport Radio.

“Những điểm mạnh của Pogba có thể khiến cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Chức vô địch World Cup với ĐT Pháp chứng tỏ cậu ấy là một người chiến thắng và có thể chơi cho một đội bóng lớn, điều mà cậu ấy đã thể hiện ở Juventus.”

MU chốt 95 triệu bảng cho người thay thế Paul Pogba
MU muốn mua Christian Eriksen, HLV Solskjaer muốn Quỷ đỏ chi 95 triệu bảng qua đó đưa về nhạc trưởng của Tottenham.

“Vì vậy, tôi không thấy lý do tại sao Pogba không thể làm điều đó tại Manchester United. Tôi không biết quá rõ về Pogba nhưng nhìn từ bên ngoài, tôi tin cậu ấy có thể làm được những điều to lớn.”
 

M.U buộc phải đầu tư


Dù bất cứ điều gì xảy ra với Pogba trong vài tháng tới, Berg cũng tin rằng củng cố lực lượng là điều bắt buộc với M.U: “Đội hình hiện tại của M.U vẫn có những cầu thủ giỏi, một số cầu thủ hàng đầu, nhưng cần những ngôi sao có sự ổn định hơn. Tôi tin họ cần thêm một số tên tuổi có tư chất lãnh đạo.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X