Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Henk ten Cate chính thức đến Chelsea

Thứ Năm 11/10/2007 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như vậy là sau bao nhiêu ngày đàm phán, Chelsea đã chính thức xác nhận họ đã có được HLV Henk ten Cate và bản hợp đồng sắp được ký trong vài ngày tới.

Ten Cate đã là người của Chelsea

Theo đó, Ten Cate sẽ làm trợ lý huấn luyện viên thứ nhất ở Chelsea, làm việc dưới trướng của huấn luyện viên  Avram Grant. Thứ 2 vừa qua, chính Ajax cũng chính thức nói rằng họ dã mất Ten Cate và buộc phải bổ nhiệm một HLV mới để dẫn dắt câu lạc bộ.

Có nhiều người cho rằng đây chỉ là một nước cờ nhỏ của Abramovic trong việc đưa Chelsea trở thành một câu lạc bộ được cai trị bởi đế chế Hà Lan. Những cái tên như Hiddink, Rijkaard và Van basten vẫn còn được mọi người nhắc đến bởi rất có khả năng trong thời gian không xa họ sẽ về làm việc ở London.

Ten Cate được hi vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí của Steve Clarke, cựu trợ lý số một của Mourinho trước kia. Với việc chia tay Ajax sớm hơn dự tính khi bản hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào cuối mùa giải này, Ten Cate chắc chắn sẽ phải bồi thường một số tiền nhất định cho CLB Hà Lan. Tuy nhiên, việc đó ông có thể yên tâm phần nào bởi Chelsea sẽ lo tất.

Sau bị Ajax bị loại khỏi cả Champions League lẫn Uefa Cup, chỗ đứng của Ten Cate trong lòng các cổ động viên Hà Lan không còn nhiều. Chính vì vậy, đến Chelsea xem ra cũng là một giải pháp hoàn toàn chấp nhận được với ông thời điểm này.

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X