Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Henderson xứng đáng xuất sắc nhất NHA mùa này”

Thứ Tư 18/03/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson xuất sắc nhất NHA 2019/20, đó là nhận định của người cũ Liverpool, Ronnie Whelan.

Ronnie Whelan đánh giá cao Jordan Henderson


Mùa giải năm nay, Liverpool tỏ ra vượt trội so với 19 CLB còn lại ở Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ hiện dẫn đầu trên BXH, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City tới 25 điểm. Mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại và cơ hội vô địch của đội bóng thành phố Cảng rõ ràng cực sáng.
Jordan Henderson xuất sắc nhất NHA 201920 hình ảnh

Ronnie Whelan đánh giá cao Jordan Henderson


Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này nhiều khả năng sẽ thuộc về một cầu thủ của Liverpool. Mùa trước, trung vệ Van Dijk được vinh danh và mùa này với sự ổn định rất lớn, anh vẫn là ứng viên nặng ký bên cạnh hai đồng đội Salah và Mane.

Tuy nhiên một người cũ Liverpool, Ronnie Whelan lại cho rằng Jordan Henderson mới xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất NHA 2019/20: "Chỉ có một ứng viên duy nhất cho danh hiệu cầu thủ của năm. Đó phải là Jordan Henderson bởi vì không có một cầu thủ nào xứng đáng hơn cậu ấy. Liverpool tỏ ra vượt trội hoàn toàn, và một cầu thủ trong đội hình của họ phải có được danh hiệu này”.

“Có nhiều cái tên chơi nổi bật ở Anfield, nhưng tôi đánh giá Henderson cao nhất. Cậu ấy cho thấy tại sao mình xứng đáng khoác lên mình chiếc băng thủ quân. Henderson bây giờ cực kỳ quan trọng, cậu ấy không chỉ thu hồi bóng mà còn phát động tấn công, kiến tạo hay ghi bàn”.

“Quan trọng nhất là tầm ảnh hưởng của Henderson vào lối chơi của toàn đội. Cậu ấy là chỗ dựa vững chắc của các đồng đội mỗi khi khó khăn. Sẽ là sự bất công rất lớn nếu Henderson không được vinh danh vào cuối mùa giải”.

Lê Hường


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X