Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Shearer chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

Chủ Nhật 02/02/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu danh thủ Alan Shearer, Jordan Henderson là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2019-20.

Liverpool có mùa giải thành công


Với chiến thắng đậm đà 4-0 trước Southampton ngày thứ 7, Liverpool đã tạm bỏ cách đội xếp thứ 2 là Man City tới 22 điểm trên BXH Premier League mùa này. Ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi với The Kop giờ dường như chỉ là vấn đề thời gian.

Liên tục những kỷ lục đã và đang được Liverpool thiết lập. Trong đó, công lao của đội trưởng Jordan Henderson là rất đáng được ghi nhận.

Shearer tin Jordan Henderson là cầu thủ xuất sắc nhất NHA hình ảnh
Henderson có đóng góp lớn trong màu áo Liverpool


Henderson được Shearer khen ngợi


Alan Shearer từng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA trao tặng mùa 1994-95 khi cùng Blackburn Rovers giành chức vô địch. Và theo người ghi bàn số 1 trong lịch sử Premier League, sự ổn định và phẩm chất lãnh đạo của Henderson xứng đáng được ghi nhận.

“Tôi tin rằng nếu mùa giải kết thúc vào ngày mai, Henderson sẽ là Cầu thủ xuất sắc nhất với tôi. Hoàn toàn không có nghi ngờ gì về điều đó”, Shearer nói trên kênh BBC.

Alan Shearer cho rang MU va Arsenal se nam ngoai Top 4
Shearer chọn đội trưởng The Kop là người xuất sắc nhất Premier League

Shearer một lần nữa ấn tượng với Henderson khi anh cùng Liverpool chiến thắng 4-0 trước Southampton. Ở đó, cựu tiền vệ của Sunderland đóng góp bàn thắng thứ 2.

“Tôi nghĩ rằng Henderson tiếp tục chơi tuyệt vời trước Southampton”, Shearer nói thêm. “Cách anh ấy lãnh đạo Liverpool về phía trước, cách anh ấy giữ mọi thứ tiến triển, tinh thần và hiệu suất làm việc của anh ấy trong cả tấn công và phòng thủ.”

“Anh ấy có thể được tưởng thưởng? Hoàn toàn có thể. Anh ấy sẽ nhận được phần thưởng cho phong thái làm việc chăm chỉ của mình. Tôi nghĩ anh ấy thật tuyệt vời và duy trì sự ổn định cả mùa.”

“Liverpool và Henderson đang trải qua một mùa giải hoàn toàn không thể tin được. Nhìn vào đội bóng này, bạn thấy một nguồn động lực lớn lao và anh ấy chính là người thúc đẩy.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X