Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận 2 tin mừng trước đại chiến Arsenal

Thứ Tư 17/11/2021 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận đại chiến với Arsenal, theo đó bộ đôi Jordan Henderson và Sadio Mane đều đã trở lại tập luyện.

Liverpool đón 2 trụ cột trở lại


Sau khi kết thúc loạt trận thi đấu quốc tế, cuối tuần này các giải VĐQG sẽ bắt đầu sôi động trở lại. Tại Ngoại hạng Anh, vòng 12 sẽ diễn ra với rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Tâm điểm của vòng đấu là chuyến làm khách của Arsenal trên sân của Liverpool.

Pháo thủ đang duy trì phong độ cực cao, họ đang bất bại trong 8 vòng đấu, trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả tốt giúp đội bóng của Mikel Arteta vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Khoảng cách giữa Arsenal và vị trí thứ 4 của Liverpool bây giờ chỉ còn là 2 điểm.
Henderson và Mane trở lại tập luyện
Henderson và Mane trở lại tập luyện

Mane và Henderson trở lại tập luyện


Pháo thủ chắc chắn muốn chiếm vị trí thứ 4 của Liverpool, nhưng điều đó không hề dễ dàng. The Kop luôn được đánh giá rất cao trên sân nhà. Sau thất bại 2-3 trước West Ham, các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ đang quyết tâm trở lại bằng một chiến thắng trước Arsenal.

Đội hình Liverpool liên tiếp nhận tin vui trước trận đại chiến với Arsenal. Tiền đạo Sadio Mane đã hoàn toàn bình phục và tập luyện cùng toàn đội. Trước đó cầu thủ này dính chấn thương khi về phục vụ ĐT Senegal. Anh đã nhanh chóng bình phục và tỏ ra sung sức ở buổi tập mới nhất.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của đội trưởng Jordan Henderson. Cầu thủ sinh năm 1990 cũng dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Anh. HLV Jurgen Klopp vì vậy có thể tạm thời yên tâm về tình hình lực lượng của đội bóng. Sự trở lại của Mane và Henderson giúp Liverpool tự tin vào 3 điểm trước Arsenal.
Arsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với LiverpoolArsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với Liverpool
Arsenal đang đối diện với nguy cơ mất tiền đạo Aubameyang ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.
Liverpool nhận tin không vui từ Curtis JonesLiverpool nhận tin không vui từ Curtis Jones
Bác sĩ Jim Moxon của Liverpool khẳng định tiền vệ Curtis Jones vẫn chưa thể trở lại thi đấu, chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng hơn dự kiến.
Bệnh viện Liverpool đón nhận ca chấn thương thứ chínBệnh viện Liverpool đón nhận ca chấn thương thứ chín
Liverpool tiếp nhận đón nhận virus FIFA nặng nề khi hậu vệ Andrew Robertson là trường hợp mới nhất gặp phải chấn thương.
Alisson vẫn chưa quên thất bại trước West HamAlisson vẫn chưa quên thất bại trước West Ham
Thủ môn Alisson thất vọng với công tác trọng tài sau thất bại 2-3 của Liverpool trước West Ham, anh khẳng định bàn thắng mở tỷ số của đội chủ nhà không hợp lệ.
Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1Jurgen Klopp tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool vào tháng 1
Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của Liverpool ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”Liverpool và Man City méo mặt vì “virus FIFA”
Jordan Henderson và Jack Grealish đã rời tuyển Anh để trở lại Liverpool và Man City, cả hai cầu thủ này đều dính chấn thương trong thời gian tập trung của ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X