Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool đón nhiều tin vui trước thềm đại chiến Arsenal

Thứ Ba 12/01/2016 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp đã được giảm tải chút áp lực sau khi một số cầu thủ của ông đã có thể trở lại tạm đẩy lùi cơn khủng hoảng chấn thương. Dẫu vậy thì Liverpool vẫn chưa thể đón tiếp Arsenal với một lực lượng hùng hậu.

Henderson va Ibe tro lai cho dai chien Liverpool vs Arsenal hinh anh
Henderson đã trở lại nhưng Sturridge vẫn chưa kịp bình phục


Sau trận đấu với Stoke tại bán kết lượt đi Capital One Cup, Liverpool đã rơi vào khủng hoảng chấn thương khi tất cả những trung vệ mà họ có đều gặp vấn đề về thể lực. Chưa hết, hàng tiền đạo cũng chỉ có Benteke là lành lặn trong khi tuyến tiền vệ cũng mất đi hàng loạt cầu thủ quan trọng. Quả thực vào thời điểm đó sân Anfield và trại tập luyện Melwood chẳng khác nào những bệnh viện mini. Chính HLV Jurgen Klopp cũng đã phải rất giận dữ với những chấn thương bởi lịch thi đấu dày đặc của bóng đá Anh.

Rất may cho nhà cầm quân người Đức khi trước thềm trận đấu với Arsenal, ông đã có sự trở lại của một số trụ cột. Có thể kể đến là tiền vệ Jordan Henderson và Jordon Ibe. Tưởng chừng như thủ quân của The Kop đã tái phát chấn thương và phải rời xa sân cỏ nhiều tuần, nhưng anh đã kịp thời trở lại tập luyện và có tên trong danh sách tiếp đón Pháo thủ. Tương tự là trường hợp của Jordon Ibe, tiền vệ đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu tại Britannia. Anh chỉ dính chấn thương nhẹ sau trận đấu đó và với việc được nghỉ ngơi ở trận gặp Exeter, cầu thủ trẻ người Anh đã hoàn toàn hồi phục.

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Cơn ác mộng của Jurgen Klopp
(Bongda24h.vn) – Chưa thoát được “ải” Exeter City, Liverpool đã phải đối mặt với thử thách đáng sợ ở vòng đấu tiếp theo bởi đối thủ đã chờ họ sẵn chính là West...


Hiện tại thì HLV Jurgen Klopp cũng đã có sự trở lại của Kolo Toure còn Mamadou Sakho cũng có khả năng cao kịp thời trở lại đá cặp với cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Tuy nhiên Lovren và Skrtel vẫn vắng mặt, bởi thế người đá dự phòng cho Toure và Sakho sẽ là Lucas Leiva, người được HLV Klopp gọi là “trung vệ thứ ba” của ông. Cũng chính Lucas là người được xếp đá trung vệ ở trận đấu với Stoke City.

Phía bên trên, Coutinho vẫn sẽ phải nghỉ thi đấu với hơn 1 tháng còn Daniel Sturridge vẫn chưa thể trở lại, theo tiết lộ của Klopp. Cầu thủ sẽ thay thế cho Philippe Coutinho chính là Jordon Ibe, trong khi người hâm mộ vẫn chưa biết Benteke hay Firmino sẽ là người được sử dụng ở vị trí cao nhất trên hàng công Liverpool để đối đầu với Arsenal.

Hàn Phi
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X