Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Toàn đội Liverpool đang ở trạng thái tốt nhất"

Thứ Sáu 22/05/2020 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson thì dàn sao của The Kop đang ở trạng thái tốt nhất để sẵn sàng ra sân vào bất cứ thời điểm nào.

Các ngôi sao của Liverpool đều ở trạng thái hoàn hảo


Do ảnh hưởng của Covid-19, Ngoại hạng Anh đã phải tạm hoãn suốt từ tháng 3 đến nay. Tuy nhiên dưới sự cho phép của chính phủ Anh, những đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh đã có thể tập luyện trở lại từ ngày 18/5 vừa rồi.
Jordan Henderson Liverpool đã sẵn sàng khi bóng đá trở lại hình ảnh

Henderson tiết lộ các cầu thủ Liverpool đang ở trạng thái sung sức


Trong một tiết lộ mới đây, đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson đã đề cập về tình hình của "Lữ đoàn đỏ":

"Ngay khi giải đấu bị hoãn, BLĐ và HLV đã yêu cầu các cầu thủ cần giữ thể trạng ở mức tốt nhất có thể. Liverpool đã đưa ra chương trình tập luyện chi tiết cho từng cầu thủ, giúp chúng tôi rất nhiều trong việc có được thể trạng đủ tốt".

"Ở thời điểm hiện tại, tất cả các cầu thủ của Liverpool đều sung sức. Vì thế khi cần phải thi đấu, tôi tin chắc toàn đội sẽ đạt trạng thái hoàn hảo. Chúng tôi rất muốn Ngoại hạng Anh diễn ra trở lại, Liverpool muốn giành thêm những chiến thắng để lên ngôi vô địch một cách thuyết phục nhất".

Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đã đi qua được 29 vòng, Liverpool đang độc chiếm vị trí dẫn đầu, nhiều hơn đội xếp thứ 2, Man City tới 25 điểm. The Kop chỉ cần giành chiến thắng 2/9 vòng còn lại là chắc chắn đăng quang chức vô địch.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X