Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson tố HLV Solskjaer dối trá

Thứ Tư 03/08/2022 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Nottingham dưới dạng cho mượn, thủ môn Dean Henderson đã nói lên suy nghĩ của mình khi còn ở MU.

Henderson tố BHL MU không trung thực

Suốt mùa giải năm ngoái, Dean Henderson gần như không được thi đấu khi Man United bị loại sớm ở FA Cup và League Cup. Tại Premier League, anh không cạnh tranh được vị trí với David De Gea và mới đây, quyết định chấm dứt tình trạng này với bản hợp đồng gia nhập tân binh Nottingham Forest.

Chia sẻ về quãng thời gian đã qua, Henderson đã dùng từ “tội ác” để mô tả: “Cuộc trao đổi tôi nhận được sau EURO, đó là khi trở lại CLB tôi sẽ là người bắt chính. Sau đó tôi dính Covid, bình phục và lẽ ra được trao cơ hội trở thành số 1. Nhưng không ai thực hiện bất kỳ điều gì họ nói với tôi cả.

Dean Henderson
Dean Henderson tố MU không trung thực
 

Điều đó rất đáng thất vọng bởi tôi đã từ chối rất nhiều đề nghị cho mượn vào mùa hè năm ngoái và họ không để tôi đi. Ngồi không và lãng phí 12 tháng, đó thực sự là tội ác ở độ tuổi của tôi. Tôi đã rất giận dữ, nhưng luôn nỗ lực cả trong và ngoài sân tập để cải thiện mình. Vì vậy, tôi rất phấn khích khi có mặt tại Forest và hướng đến mùa giải mới”.

Thủ thành người Anh cũng cho biết, anh quyết định ra đi trước khi nói chuyện với HLV Erik ten Hag: “Tôi không muốn HLV tới và nói rằng sẽ đánh giá tôi trong các buổi tập. Tôi biết ông ấy sẽ muốn giữ tôi lại, vì vậy tôi đã làm mọi thứ trước đó để ra đi. Tôi đã nói với BLĐ rằng tôi muốn được thi đấu. Tôi không muốn ở lại để dự bị.

Mọi thứ gần như hoàn tất trước khi tân HLV xuất hiện, tôi vẫn chưa nói chuyện với ông ấy. Thành thực mà nói, đó là 12 tháng khó khăn nhất sự nghiệp của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X