Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson tiết lộ chìa khóa giúp Liverpool giành danh hiệu lớn ở mùa giải này

Thứ Sáu 14/09/2018 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định hàng thủ chắc chắn là yếu tố quyết định giúp The Kop giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này.

Henderson tìm ra chìa khóa giúp Liverpool giành danh hiệu lớn


Từ khi HLV Klopp tới Anfield Liverpool đã trải qua 3 trận chung kết. Mùa giải đầu tiên ở Anh, ông giúp Lữ đoàn đỏ vào chung kết Europa League và cúp Liên đoàn Anh, mùa giải vừa rồi ông đưa đội bóng thành phố Cảng vào chung kết Champions League. Tuy nhiên, cả 3 trận chung kết Liverpool đều để thua.

Jordan Henderson phát biểu về Liverpool hình ảnh

Henderson tin rằng một hàng thủ tốt sẽ giúp thầy trò Klopp hướng đến những danh hiệu lớn


Dưới thời HLV Klopp, Liverpool đã có những thay đổi tích cực, nhưng danh hiệu là thứ mà họ vẫn chưa thể có được. Jordan Henderson phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Anh khẳng định hàng thủ chắc chắn là yếu tố quyết định giúp The Kop giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này.

“Những mùa giải gần đây chúng tôi có một hàng công tốt nhưng lại chưa sở hữu một hàng thủ thực sự chắc chắn, nhưng mọi thứ đã thay đổi ở mùa giải này. Chúng tôi đang có một hàng thủ chắc chắn, chúng tôi giữ sạch lưới 3 trong 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Liverpool vẫn giữ được khả năng tấn công ấn tượng, ngoài ra chúng tôi còn có sự thay đổi lớn ở hàng thủ. Tôi tin rằng với một hàng thủ tốt, Liverpool sẽ có thể hướng đến những danh hiệu lớn vào cuối mùa”.
 

Henderson nói về trận đấu với Tottenham


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Tottenham. Nói về trận đấu này Jordan Henderson chia sẻ thêm.
Liverpool ha guc Leicester 2-1

Henderson tin Liverpool có thể đánh bại Tottenham


“Tottenham là một đội bóng mạnh, họ có nhiều cầu thủ giỏi và được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời. Chúng tôi đã có những trận đấu khó khăn với họ trong thời gian gần đây, tôi tin rằng ở lần đối đầu lần này chúng tôi tiếp tục có một trận đấu không dễ dàng”.
6 cầu thủ quyết định trận Tottenham vs Liverpool
Tottenham vs Liverpool vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua danh sách 6 cầu thủ có thể định đoạt tới kết quả trận đấu này.
“Làm khách trên sân của Tottenham là một thách thức lớn, nhưng ở thời điểm hiện tại chúng tôi đang đạt phong độ cao, chúng tôi muốn giành chiến thắng trên sân nhà của họ. Mùa trước, Liverpool đã thua 1-4 tại đây và chúng tôi khát khao rửa hận”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X