Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool nói gì về viễn cảnh nâng cúp không người hâm mộ?

Thứ Tư 27/05/2020 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson thừa nhận sẽ rất lạ lẫm khi nâng cao cúp bạc Premier League mà không có người hâm mộ tham dự.

Henderson nói về việc nâng cúp

Liverpool đang trên đường giành được chức vô địch nước Anh lần đầu tiên kể từ năm 1990. Trước khi mùa giải hoãn lại vì virus corona, đội bóng của Jurgen Klopp dẫn đầu Premier League với khoảng cách 25 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Với việc Premier League dự kiến thi đấu lại vào tháng tới, Liverpool chỉ cần thêm 6 điểm là chính thức giành chức vô địch. Tuy nhiên, rất nhiều khả năng đội trưởng Jordan Henderson cùng đồng đội sẽ tiến hành lễ đăng quang và không có người hâm mộ nào chứng kiến trên sân.

Jordan Henderson nói gì về viễn cảnh nâng cúp không NHM hình ảnh
Henderson nói về việc nâng cúp không khán giả

Tiền vệ người Anh cho biết trường hợp đó là rất lạ lùng dù cảnh báo đội bóng của mình vẫn còn nhiều việc phải làm. Henderson nói với BBC Radio 5:

“Tất nhiên sẽ có khác biệt bởi vì nếu bạn giành được bất kỳ danh hiệu nào và khi nhận được nó không có bất kỳ người hâm mộ nào tại sân, đó là điều khá kỳ lạ. Mọi chuyện chưa kết thúc.”

“Chúng tôi vẫn còn việc phải làm và vẫn cần chơi ở mức cao độ cho đến khi mùa giải kết thúc. Bởi vì chúng tôi muốn kết thúc tuyệt vời nhất có thể để đảm bảo đây là một mùa giải trọn vẹn.”

“Sau đó, cho dù chúng tôi giành được Premier League, nhận cúp và người hâm mộ không ở đó, hãy đối phó khi nó đến. Hy vọng điều đó xảy ra. Chúng tôi vẫn đang ở vị trí rất tốt.”

“Nếu chúng tôi ã vô địch Premier League, tất cả các thành viên sẽ rất hạnh phúc. Nhưng sau đó chúng tôi có thể nhìn về tương lai. Bất cứ khi nào người hâm mộ được phép quay lại sân, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ có một số lễ ăn mừng cùng nhau.”

premier league va Liverpool
Người Liverpool hy vọng Premier League sớm trở lại

Về đại dịch Covid-19

Các CLB Premier League đã trở lại tập luyện trong bối cảnh nước Anh dần kiểm soát được đại dịch Covid-19. Henderson cho biết anh đã cảm thấy an toàn và hy vọng các trận đấu sớm trở lại:

“Tôi nghĩ ngay khi mọi người cảm thấy thoải mái và các chuyên gia và bác sĩ xác nhận sự an toàn, các trận đấu nên tiếp diễn. Đối với chúng tôi tại Liverpool, điều đó thực sự tốt.”

“Thật tuyệt khi được trở lại và mọi người đều cảm thấy thoải mái, an toàn, nếu không chúng tôi sẽ không tham gia. Hy vọng đó là trường hợp xảy ra với Premier League.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X