Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột báo tin vui cho Liverpool

Thứ Sáu 27/11/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson đã đăng tải bức hình cho thấy anh đã tập luyện trở lại, ngôi sao người Anh chuẩn bị trở lại đội hình thi đấu của Liverpool.

Jordan Henderson chuẩn bị thi đấu trở lại


Liverpool đang trong cuộc khủng hoảng lực lượng. Theo đó rất nhiều trụ cột của họ đang dính chấn thương, trong đó phải kể đến Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Thiago Alcantara, Chamberlain, Naby Keita hay Virgil van Dijk. Quá nhiều cầu thủ quan trọng gặp vấn đề khiến HLV Jurgen Klopp gặp khó khăn trong đội hình xuất phát.
Tiền vệ Jordan Henderson báo tin cực vui cho Liverpool hình ảnh

Henderson chấn thương và bỏ lỡ một vài trận đấu của Liverpool


Ở trận đấu với Leicester cuối tuần trước, Liverpool đón chào sự trở lại của hậu vệ trái Andrew Robertson sau chấn thương gặp phải ở đợt tập trung của ĐTQG. Trong trận đấu với Atalanta cách đây mấy ngày, Fabinho và Salah đều đã trở lại.

Nếu như Fabinho bình phục chấn thương thì Salah âm tính với Covid-19. Mới nhất, Liverpool đón tin vui từ tiền vệ Jordan Henderson. Đội trưởng của The Kop đã đăng tải bức hình cho thấy anh đã tập luyện trở lại, ngôi sao người Anh chuẩn bị trở lại đội hình thi đấu của Liverpool.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1990 đã không thi đấu cho Liverpool kể từ sau trận gặp Man City hồi đầu tháng 11. Jordan Henderson gặp vấn đề khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Anh. Trước khi chấn thương, Jordan Henderson đã có 9 lần ra sân cho Liverpool trong mùa giải năm nay.
Thêm một trụ cột báo tin vui cho Liverpool hình ảnh 2

Henderson đã tập luyện trở lại


Ngôi sao người Anh đang duy trì sự ổn định rất lớn. Tinh thần thi đấu máu lửa và lối chơi bền bỉ, không ngại va chạm giúp anh trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế trong cách vận hành lối chơi của HLV Klopp.

Ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Henderson chuyền bóng chính xác 87%, anh có trung bình 1.7 pha tắc bóng/90 phút, cũng như 1.2 cú dứt điểm/90 phút.

Sau 9 năm, người Liverpool cuối cùng cũng nhận sai với Evra
Chia sẻ về scandal phân biệt chủng tộc mà Luis Suarez gây ra cho Patrice Evra, đội trưởng Liverpool hiện tại Jordan Henderson thừa nhận sai lầm của mình.
Điểm nhấn loạt trận C1: Liverpool nhận thất bại bất ngờ; Real thắng nhọc nhờ trọng tài
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 26/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Liverpool thua thảm hại Atalanta: Khổ ải còn đang chờ phía trước
Liverpool mới thua 0-2 trước Atalanta đầy bất ngờ ngay trên sân nhà và tự làm khó mình trong quãng thời gian cực nhọc sắp tới.
Đây là trận đấu tệ nhất của Liverpool dưới thời Klopp
Cựu tiền đạo Michael Owen nói về kết quả trận Liverpool vs Atalanta, anh cho rằng đây là trận đấu tệ nhất của Lữ đoàn đỏ dưới thời HLV Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X