Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Một ngày nào đó, Henderson sẽ được Liverpool dựng tượng!”

Thứ Bảy 19/12/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Liverpool, Roy Hodgson tin rằng một ngày nào đó Jordan Henderson sẽ được dựng một bức tượng bên ngoài sân Anfield với những đóng góp của mình cho CLB.

Henderson có nhiều công lao

Jordan Henderson là đội trưởng dẫn dắt Liverpool đến ngôi vô địch Champions League vào năm 2019. Hè vừa qua, tiền vệ này lại nâng cao chiếc cúp Premier League, kết thúc 30 năm chờ đợi ngôi vô địch Anh của The Kop.

Một ngày nào đó, Jordan Henderson sẽ được Liverpool dựng tượng! hình ảnh
Henderson đang là đội trưởng Liverpool

Hodgson rời Liverpool trước khi Henderson đến từ Sunderland vào năm 2011. Nhưng nhà cầm quân 73 tuổi đã được hợp tác với cầu thủ này trên ĐT Anh. Hodgson nói về trò cũ:

Hodgson đánh giá cao

“Henderson là một cầu thủ đặc biệt, một người làm việc đặc biệt chăm chỉ trong các trận đấu và luôn muốn trở nên tốt hơn. Vào năm 2012, khi cậu ấy mới chuyển đến Liverpool, cũng là lúc cậu ấy lên ĐT Anh dự Euro tại Ba Lan và Ukraine.”

“Henderson đã là một cầu thủ rất khác so với hiện tại. Cậu ấy luôn làm việc rất chăm chỉ trong trận đấu để trở thành thủ lĩnh CLB. Cậu ấy cũng luôn làm việc chăm chỉ, tuân thủ kỹ thuật và chiến thuật. Tôi chắc chắn ủng hộ cậu ấy giành giải Nhân vật thể thao của năm do BBC tổ chức.”

HLV Hodgson khong hai long voi 1 diem
HLV Hodgson nhìn nhận về trò cũ

“Tôi luôn có xu hướng bỏ phiếu cho những người làm bóng đá vì đó là thế giới của tôi. Tôi biết nhiều người trong làng bóng đá và rất vui khi thấy Henderson được đề cử. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất.”

“Chắc chắn rất nhiều điều trong cuộc sống của Henderson sẽ đạt tiêu chuẩn rất cao vào lúc này. Cậu ấy dẫn dắt Liverpool đến chiếc cúp đầu tiên của họ sau rất nhiều năm và làm điều đó một cách ngoạn mục. Nó giúp cậu ấy được đảm bảo dựng tượng bên ngoài sân Anfield một ngày nào đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X