Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 22 tuổi sẵn sàng trở về MU và chiếm suất của De Gea

Thứ Bảy 08/02/2020 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ hài lòng với suất bắt chính tại Sheffield, tham vọng của thủ môn Dean Henderson còn lớn hơn thế.


Dean Henderson chia sẻ mục tiêu

Mùa hè vừa qua, Man United đã trói chân thủ môn trẻ tuổi Henderson dài hạn, sau đó tiếp tục đẩy anh tới Shefffield dưới dạng cho mượn. Song song với việc duy trì phong độ cao trong màu áo tân binh giải Ngoại hạng, thủ môn này cũng đặt mục tiêu quay lại Old Trafford.
Anh cho biết: “Tôi luôn mơ ước làm được điều đó trong suốt cuộc đời mình. Vì vậy chỉ khi nào đạt được thành công, tôi sẽ không bao giờ nghĩ có thể ngừng chiến đấu.

Thủ môn Dean Henderson sẵn sàng thay thế De Gea hình ảnh

Thủ môn Dean Henderson đặt quyết tâm trở lại Man United


Ngay cả khi được khoác áo MU, điều đó vẫn là chưa đủ đối với tôi. Tôi muốn bắt cho đội bóng 300 lần, 500 lần, bất kể điều gì xảy ra. Và khi kết thúc sự nghiệp nhìn lại, tôi mới có thể nói mình đã làm được.

Còn bây giờ, mục tiêu của tôi là giúp Sheffield giành được 40 điểm trong mùa giải này, trước khi nghĩ tới điều gì xa hơn. Sau đó vào cuối mùa giải, tôi sẽ bước vào cuộc chiến giành vị trí số 1 bằng tất cả khả năng của mình”
– thủ môn Dean Henderson khẳng định quyết tâm.
Gần đây có thông tin cho rằng, MU sẵn sàng đẩy thủ môn số 2 Sergio Romero ra đi, dọn đường đón Henderson trở lại. Nếu điều đó xảy ra, thủ thành người Anh sẽ tiến gần hơn tới mục tiêu của mình.

Sheffield sẽ làm mọi cách để chiêu mộ thủ môn của MU
Sheffield United muốn ký hợp đồng với Dean Henderson, đội bóng này muốn mua đứt thủ thành của MU ở Hè 2020. 18 triệu bảng là số tiền mà họ dự định chi ra.
Lên tuyển theo diện vé vớt, sao đẻ trứng của MU nói gì?
Mới đây, sao trẻ của MU đang được gửi sang Sheffield dưới dạng cho mượn – thủ môn Dean Henderson đã vinh dự được triệu tập lên tuyển Anh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X