Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: "Salah ở đẳng cấp tương đương Ronaldo và Messi"

Thứ Hai 23/04/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu về Mohamed Salah, đội trưởng Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập ở đẳng cấp tương đương với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Mohamed Salah đạt phong độ cực cao


Liverpool đang chơi khá tốt ở mùa giải này, họ nằm trong Top 3 đội dẫn đầu ở Premier League và lọt vào bán kết Champions League. Thành tích này có đóng góp không nhỏ của tiền đạo tân binh Mohamed Salah.
Jordan Henderson phat bieu ve Mohamed Salah hinh anh

Mohamed Salah bùng nổ ở mùa giải này

Dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của cầu thủ người Ai Cập ở sân Anfield, song anh đã hòa nhập rất nhanh và đang chơi cực tốt. Cầu thủ sinh năm 1992 dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 31 pha lập công sau 35 vòng đấu.

Salah cũng đang dẫn đầu cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Ngôi sao 26 tuổi được đánh giá toàn năng, anh vừa có khả năng dứt điểm tốt lại vừa có khả năng kiến tạo cho các đồng đội.

Mới đây, Salah xuất sắc nhất Premier League mùa giải này, đó là danh hiệu hoàn toàn xứng đáng với những gì cầu thủ người Ai Cập thể hiện.

Henderson khen ngợi Salah

Jordan Henderson phát biểu về Mohamed Salah, đội trưởng Liverpool khẳng định cầu thủ người Ai Cập ở đẳng cấp tương đương với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.
Mohamed Salah ghi ban thu 21 tai NHA

Henderson khen ngợi Mohamed Salah

“Ronaldo và Messi đã duy trì phong độ tốt trong 10 năm gần đây, Salah cũng có 2 mùa giải rất tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể duy trì phong độ cao trong một khoảng thời gian dài, cậu ấy sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai”.

“Về phong cách chơi bóng cũng như tài năng, Salah không hề thua kém Ronaldo hay Messi. Những bàn thắng hay những đường kiến tạo của cậu ấy ở mùa giải này đã nói lên điều đó. Tôi nghĩ rằng Salah có thể giành Quả bóng Vàng trong tương lai gần”.

Salah đã vượt qua sự cạnh tranh từ ngôi Kevin De Bruyne, David de Gea hay Harry Kane để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa, nói về điều này Henderson chia sẻ thêm.

“Salah duy trì sự ổn định rất lớn, với những gì thể hiện từ đầu mùa giải cậu ấy xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Tôi hy vọng đây không phải lần cuối cùng anh ấy nhận danh hiệu này”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X