Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: "Rashford là trụ cột của ĐT Anh trong tương lai"

Thứ Hai 10/09/2018 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu về Marcus Rashford, cầu thủ đang khoác áo Liverpool tin tiền đạo của M.U sẽ trở thành nhân tố quan trọng của ĐT Anh trong tương lai.

Henderson kỳ vọng rất nhiều vào Rashford


Marcus Rashford đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, ngôi sao người Anh trở thành một trong những nhân tố quan trọng trên hàng công của M.U. Thống kê chỉ ra rằng từ khi Mourinho tới Old Trafford, Rashford là cầu thủ được sử dụng nhiều nhất.
Jordan Henderson phát biểu về Marcus Rashford hình ảnh

Henderson hết lời khen ngợi Rashford


Những lần được sử dụng cầu thủ 21 tuổi cũng chơi rất tốt, với phong độ khá cao của mình Marcus Rashford thường xuyên được triệu tập vào đội hình ĐT Anh. Dưới thời HLV Gareth Southgate, tiền đạo sinh năm 1997 được trao cơ hội ra sân khá nhiều và cũng chơi rất ấn tượng.

Ở đợt tập trung mới nhất của Sư tử Anh, việc Jamie Vardy tuyên bố chia tay ĐTQG còn Raheem Sterling rút lui vì chấn thương giúp Rashford có cơ hội đá chính. Trong trận đấu với Tây Ban Nha, HLV Southgate đã sử dụng cầu thủ 21 tuổi ngay từ đầu.

Đáp lại niềm tin từ Southgate, Rashford đã chơi rất tốt. Cầu thủ đang khoác áo M.U là người mở tỷ số cho Tam sư ngay từ phút 11, chỉ tiếc rằng thầy trò Southgate đã thua ngược với tỷ số 1-2 trên sân nhà.

Chứng kiến sự trưởng thành của Rashford, một số cầu thủ của ĐT Anh đã lên tiếng khen ngợi. Jordan Henderson phát biểu về Marcus Rashford, cầu thủ đang khoác áo Liverpool tin tiền đạo của M.U sẽ trở thành nhân tố quan trọng của ĐT Anh trong tương lai.

"Chúng ta đều biết Rashford tài năng thế nào. Cậu ấy có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm hoàn hảo, cậu ấy có thể ghi bàn chỉ với một hoặc hai cơ hội có được. Tôi đánh giá cao kỹ năng dứt điểm của Rashford”.

“Cậu ấy mới chỉ 21 tuổi, cậu ấy cần tiếp tục trưởng thành. Tôi nghĩ rằng trong tương lai Rashford sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của ĐT Anh, hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành và tiếp tục mang về thêm những bàn thắng cho ĐTQG”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X