Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson quyết tâm trước trận gặp Arsenal

Thứ Bảy 24/08/2019 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón Arsenal vào tối nay, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool tỏ rõ sự quyết tâm để hướng đến kết quả tốt nhất.

TRỰC TIẾP Liverpool vs Arsenal 23h30 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Liverpool vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 giải Ngoại hạng Anh...

Henderson kêu gọi đồng đội nỗ lực
 

35 bàn thắng đã được ghi chỉ sau 7 cuộc đối đầu gần nhất giữa Liverpool vs Arsenal, trung bình 5 bàn/trận, cho thấy đây sẽ là bữa tiệc bàn thắng thực sự. Tất nhiên, Lữ đoàn đỏ trên lý thuyết được đánh giá cao hơn Pháo thủ, nhưng chẳng có gì chắc chắn khi bóng chưa lăn. Chính vì vậy để giữ lại 3 điểm trên sân nhà Anfield, thầy trò Klopp cần nỗ lực 100% sức mạnh.
 
Chia sẻ trước trận đại chiến, tiền vệ Jordan Henderson cho biết: “Không sai khi cho rằng chạm trán Arsenal là trận đấu thú vị nhất tôi từng tham dự, kể từ khi chuyển tới Liverpool. Tôi không chắc chúng tôi sẽ giành được kết quả tốt nhất, nhưng đây luôn là 90 phút tuyệt vời với các cầu thủ, cũng như CĐV.

Tiền vệ Jordan Henderson quyết tâm trước trận gặp Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Jordan Henderson quyết tâm trước trận gặp Arsenal


Chuyến làm khách tới Emirates mùa trước kết thúc với tỷ số 1-1, là một trong những trận đấu căng thẳng nhất của tôi. Nhịp độ mà 2 đội tạo ra là điên rồ, tôi thậm chí còn mệt mỏi sau khi xem lại trận đấu này. Đối với tôi, sự chuẩn bị dành cho Arsenal luôn đạt ở mức cao nhất.
Arsenal sẽ nhập cuộc với quyết tâm cao và muốn giành quyền kiểm soát bóng. Họ sẽ tập trung vào ưu điểm và ghi bàn từ những cơ hội. Vì vậy để giành được kết quả tốt, chúng tôi cần phải tập trung tối đa trong toàn bộ trận đấu. Nếu lơ là dù chỉ nửa phần trăm, chúng tôi sẽ bị trừng phạt. Arsenal đang có sự khởi đầu mạnh mẽ và chúng tôi cần nỗ lực hết mình để giành kết quả”
– Jordan Henderson chia sẻ.

Liverpool vs Arsenal: Xác pháo ở Anfield?
Hành quân đến Anfield sau màn khởi động tốt nhất trong 10 năm qua, liệu Unai Emery và các học trò có thể làm được một điều gì đó trước những người chủ nhà hùng...
Nhận định Liverpool vs Arsenal (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X