Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Khiến Van Dijk dính chấn thương, Pickford phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 17/10/2020 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk dính chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Jordan Pickford. Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson tiết lộ rằng thủ thành người Anh đã xin lỗi cầu thủ 29 tuổi.

Jordan Pickford xin lỗi Van Dijk


Liverpool mở tỷ số trước Everton ngay từ phút thứ 3 do công của Sadio Mane, nhưng tới phút thứ 10 họ nhận tin buồn khi trung vệ Van Dijk dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1991 bị đau sau pha vào bóng nguy hiểm của thủ môn Jordan Pickford.
Khiến trung vệ Van Dijk dính chấn thương, Pickford nói gì hình ảnh

Van Dijk chấn thương sau pha vào bóng của Pickford


Chân của thủ thành sinh năm 1994 đã đạp thẳng vào đầu gối của Van Dijk, nếu trung vệ người Hà Lan không rơi vào tư thế việt vị có lẽ thủ thành của Everton sẽ phải nhận thẻ đỏ và 1 quả 11m sẽ thuộc về đội khách.

Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson tiết lộ rằng thủ thành người Anh đã xin lỗi cầu thủ 29 tuổi. Anh nói: "Pickford đã nói lời xin lỗi với Van Dijk. Cậu ấy nói với tôi rằng đó là một tình huống rất nhanh và cậu ấy không cố ý khiến Van Dijk bị thương. Pickford muốn tôi gửi lời đến đồng đội của mình".

Henderson nói thêm về trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Everton, anh tiếp tục: "Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tốt, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Everton là đội vui hơn khi trận đấu kết thúc với một tỷ số hòa".

"Chúng tôi đã thiếu may mắn khi không thể giành 3 điểm, VAR đã từ chối bàn thắng thứ 3 của Liverpool. Sau thất bại trước Aston Villa, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ. Tôi nghĩ NHM hài lòng với những gì đội bóng thể hiện".

Những người chiến thắng và thất bại sau trận Everton 2-2 Liverpool
Liverpool và Everton đã cầm chân nhau 2-2 ở sân Goodison Park, cùng nhìn lại danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Everton vs Liverpool.
Derby Merseyside chứng kiến số thẻ đỏ kỷ lục
Trận Everton vs Liverpool tiếp tục chứng kiến những chiếc thẻ đỏ được rút ra, lần này tiền đạo Richarlison là người bị đuổi khỏi sân.
Mohamed Salah cán mốc 100 bàn nhanh thứ 3 trong lịch sử Liverpool
Với bàn thắng vào lưới Everton, tiền đạo Mohamed Salah đã cán mốc 100 bàn cho Liverpool. Chỉ tiếc là anh không thể giúp The Kop giành 3 điểm.
Dư âm Everton vs Liverpool: 10 năm đau khổ kéo dài
Nắm trong tay hàng loạt lợi thế, The Toffee vẫn không thể hạ gục gã hàng xóm đáng ghét trên sân nhà. Dưới đây là những dư âm Everton vs Liverpool vòng 5...
James Rodriguez tiếp tục phong độ tuyệt vời ở Everton
Tiền vệ James Rodriguez tiếp tục chơi tốt trong trận đấu giữa Everton và Liverpool ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X