Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại diện cho các cầu thủ Liverpool, Jordan Henderson nói lời thật lòng về ESL

Thứ Tư 21/04/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson đã phản ứng việc thành lập European Super League, anh cũng cho rằng đó là mong muốn của các cầu thủ Liverpool.

Cầu thủ Liverpool không ủng hộ European Super League


6 đội bóng lớn nhất của Premier League gồm MU, Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal và Tottenham đã đồng ý tham dự giải đấu mang tên European Super League. Ngoài ra còn có AC Milan, Inter Milan và Juventus của Serie A cùng với Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid của La Liga.
Henderson phản đối European Super League

Henderson phản đối European Super League


Kế hoạch này đã vấp phải sự phẫn nộ và phản đối kịch liệt từ LĐBĐ châu Âu, người hâm mộ và các chính trị gia. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Jordan Henderson đã chỉ ra quan điểm của các ngôi sao bên phía Liverpool về thành lập giải đấu mới. Anh nói:

“Chúng tôi không muốn European Super League được tổ chức. Giải đấu này đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ NHM, những người trực tiếp thưởng thức bóng đá. Tôi đã trò chuyện với những đồng đội của mình, các cầu thủ Liverpool đều phản đối việc thành lập một giải đấu mới”.

Những ngôi sao khác của Liverpool như Trent Alexander-Arnold, James Milner, Virgil van Dijk và Andy Robertson đều đã đăng hoặc chia sẻ thông điệp trên trang cá nhân để phản đối siêu giải đấu sắp được hình thành.

Mới nhất, 6 đội bóng Anh đã tuyên bố rút khỏi European Super League. Barcelona và Atletico Madrid cũng chuẩn bị rút khỏi giải đấu này. Chưa đầy 48 giờ sau khi tuyên bố thành lập, Super League đang trên bờ vực sụp đổ.

Jordan Henderson hiện vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương, anh có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1990 đang hy vọng sẽ kịp thời bình phục, để có thể tham dự VCK Euro cùng ĐT Anh vào tháng 6.
Giám đốc Bayern nói gì về tin đồn bổ nhiệm Klopp?Giám đốc Bayern nói gì về tin đồn bổ nhiệm Klopp?
Giám đốc điều hành Rummenigge khẳng định Bayern vẫn chưa xác định sẽ nhắm ai thay thế Hansi Flick sau khi Jurgen Klopp bất ngờ trở thành một phương án với lời...
Everton “đánh hội đồng” các ông lớn vì tham dự Super LeagueEverton “đánh hội đồng” các ông lớn vì tham dự Super League
Nửa xanh vùng Merseyside đã lên án 6 đội bóng ở Premier League bao gồm hàng xóm Liverpool về việc tham gia sáng lập European Super League.
“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”
Sau khi Tottenham chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ không còn...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 20/4: Pochettino muốn Mbappe ở lại; Liverpool nhắm sao Aston VillaTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 20/4: Pochettino muốn Mbappe ở lại; Liverpool nhắm sao Aston Villa
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 20/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
NHM “động tay động chân” trước quyết định tham dự European Super League của LiverpoolNHM “động tay động chân” trước quyết định tham dự European Super League của Liverpool
Một nhóm CĐV đã chặn xe buýt của Liverpool trong chuyến làm khách trên sân của Leeds, để phản đối việc đội bóng thành đồng ý tham dự European Super League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X