Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ MU chia sẻ cảm giác phải dự bị cho De Gea

Thứ Năm 18/02/2021 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson rất vui với vai trò dự bị cho David de Gea tại Man United. Thủ môn 23 tuổi tin rằng những điều tốt đẹp nhất của mình còn ở phía trước.

Henderson dự bị cho De Gea

Sau 2 mùa thể hiện được nhiều điều ở Sheffield United dưới dạng cho mượn, Dean Henderson đã trở lại Manchester United mùa hè năm 2020. Trước đó, anh là chốt chặn đáng tin cậy trong cầu môn The Blades, giúp họ lên Premier League và cán đích ở giữa BXH mùa trước.

Dean Henderson chia sẻ cảm giác phải dự bị cho De Gea hình ảnh
Henderson phải dự bị cho De Gea mùa này

Henderson được đánh giá là tương lai lâu dài của MU. Dù vậy, dưới thời Ole Gunnar Solskjaer mùa này, cầu thủ người Anh chỉ có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường, chủ yếu tại các cúp quốc nội.

Vui vẻ chấp nhận

Henderson nói trên trang web chính thức của MU về vai trò hiện tại: “Tôi muốn tiếp tục giữ tinh thần tích cực, tiếp tục làm tốt và những gì tốt nhất của tôi vẫn chưa đến. Tôi sẽ tiếp tục chờ đợi những cơ hội và hy vọng có thể tạo ra một chút động lực và thể hiện phong độ tốt nhất của mình.”

Henderson ra mắt đội 1 MU ở cuộc đụng độ với Luton vào tháng 9 năm 2020 tại Carabao Cup. Người gác đền 23 tuổi là lựa chọn chính của Solskjaer tại giải, bắt các trận tiếp theo với Brighton và Everton trước khi cùng “Quỷ đỏ” dừng chân ở bán kết trước Man City trên sân nhà.

Dean Henderson chia sẻ cảm giác phải dự bị cho De Gea hình ảnh
Cầu thủ 23 tuổi chờ đợi cơ hội

Henderson cũng ra sân 3 trận đã qua cho MU ở cúp FA, nơi họ vượt qua Watford, Liverpool và West Ham để vào tứ kết. Ở Premier League và Champions League, anh chỉ mới bắt 4 trận cho họ với tổng thời gian 315 phút, đều khi De Gea vắng mặt do chấn thương.

Khi MU rớt xuống Europa League, có tin Henderson sẽ được lựa chọn trong khung gỗ, trước mắt là lượt đi vòng 1/16 với Real Sociedad. Anh nói trước trận: “Các danh hiệu lớn là điều MU hướng tới song đã một thời gian từ lúc chúng tôi giành được.”

“Chắc chắn, đội bóng muốn giành được thứ gì đó trong mùa giải này. Đó là điều mọi thành viên tại MU mong muốn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X