Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

May mắn có được 1 điểm trước MU, đội trưởng Liverpool phản ứng thế nào?

Thứ Hai 21/10/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson phát biểu sau trận MU vs Liverpool, đội trưởng của The Kop đã chỉ trích những quyết định của trọng tài chính.

Henderson chỉ trích trọng tài


Liverpool làm khách trên sân của MU với hành trang là 8 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên, thầy trò Klopp lại có một trận đấu vô cùng khó khăn. MU vượt lên sau bàn thắng của Marcus Rashford, phải tới phút 86 Adam Lallana mới mang về cho Lữ đoàn đỏ bàn gỡ hòa.
Jordan Henderson phát biểu sau trận MU vs Liverpool hình ảnh

Henderson nói về trận hòa MU


Chỉ có được 1 điểm trước MU, Liverpool đã để Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 6 điểm, chuỗi thắng của họ ở Ngoại hạng Anh cũng chính thức bị chặn đứng. Sau trận đấu, HLV Klopp chỉ trích trọng tài, ông cho rằng bàn thắng của Marcus Rashford không hợp lệ.

Cụ thể, trước khi Rashford ghi bàn có vẻ như Victor Lindelof đã phạm lỗi với Divock Origi, trọng tài chính Martin Atkinson đã xem lại tình huống nhưng vẫn quyết định công nhận bàn thắng của Man đỏ.

Jordan Henderson phát biểu sau trận MU vs Liverpool, đội trưởng của The Kop đã chỉ trích những quyết định của trọng tài chính.

“Rõ ràng là Lindelof đã phạm lỗi với Origi, tôi đã yêu cầu trọng tài Martin Atkinson xem lại tình huống nhờ công nghệ VAR. Ông ấy đồng ý với yêu cầu của tôi, nhưng vẫn công nhận bàn thắng. Rõ ràng MU hưởng lợi từ quyết định này”.

“Trọng tài đã đưa ra những quyết định có lợi cho MU, tôi không hài lòng với những quyết định của ông Martin Atkinson. Nếu bàn thắng của Rashford không được tính, có thể chúng tôi đã tạo ra một thế trận hoàn toàn khác”.

Sau trận hòa MU, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Genk ở Champions League. The Kop cần một chiến thắng để lấy lại tâm lý tốt nhất sau trận hòa trên sân của Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X