Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước Luton?

Thứ Tư 23/09/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson cảm thấy hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trước Luton, cầu thủ người Anh cũng khẳng định anh sẽ nỗ lực để ra sân nhiều nhất có thể.

Dean Henderson quyết tâm chứng tỏ mình ở MU


Rạng sáng nay, MU có trận đấu với Luton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Quỷ đỏ với đội hình vượt trội đã dễ dàng kiểm soát thế trận và giành chiến thắng 3-0. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.
Thủ môn Dean Henderson nói gì sau trận đấu với Luton hình ảnh

Henderson chơi ấn tượng trước Luton


Trong chiến thắng trước Luton, thủ môn Dean Henderson đã có một trận đấu ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1997 có một tình huống cứu thua xuất sắc. Phút 82, khi tỷ số vẫn đang là 1-0 nghiêng về phía MU. Tom Lockyer đã có một pha đánh đầu rất khó ở cự ly gần, song Dean Henderson đã bay người cản phá xuất sắc.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi Henderson sau trận đấu, ông nói: "Cậu ấy đã có một màn trình diễn tốt. Henderson tỏ ra tự tin. Cậu ấy đã có một tình huống cản phá tốt ở cuối trận. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong tập luyện và thi đấu".

Dean Henderson cảm thấy hạnh phúc sau màn trình diễn ấn tượng trước Luton, cầu thủ người Anh cũng khẳng định anh sẽ nỗ lực để ra sân nhiều nhất có thể. Anh nói:

"Tôi không quan trọng việc ra sân ở giải đấu nào, khi được sử dụng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng của mình. Tôi đã cố gắng rất nhiều trong thời gian qua, tất cả đều biết điều đó. Tôi cảm thấy hài lòng với màn trình diễn trước Luton, tôi sẽ tiếp tục cố gắng".

"Tôi muốn được ra sân nhiều nhất có thể ở MU. Tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình".

Tin chuyển nhượng ngày 23/9: MU lại tính rút ruột Ajax Amsterdam
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 23/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Messi
Sergi Roberto cho biết anh không hề muốn siêu sao Lionel Messi rời Barcelona.
Paul Scholes tiếp tục khiến NHM phẫn nộ
Huyền thoại MU, Paul Scholes tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, theo đó ông đã vi phạm những quy tắc về giãn cách xã hội ở Anh.
MU sẽ vượt mặt Chelsea và Real Madrid nếu điều này xảy ra
Trong một thống kê mới đây của Transfermarkt, giá trị đội hình MU đang đứng thứ 7 toàn châu Âu. Họ sẽ cải thiện nếu làm một điều.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X