Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: ‘Liverpool ngược dòng được là tốt, nhưng…’

Thứ Ba 05/11/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Lữ đoàn đỏ tự hào về cách đội bóng đã thể hiện khát vọng không bao giờ bỏ cuộc, tuy nhiên…

Jordan Henderson hy vọng Liverpool sẽ kiểm soát trận đấu tốt hơn thay vì phải vắt chân lên cổ chạy như một số trận vừa qua.

Liverpool có những màn ngược dòng ngoạn mục


Trong giai đoạn đầu mùa 2019-20, người ta đã quen với những màn ngược dòng từ Liverpool. Mới nhất, họ bị Aston Villa dẫn trước tới tận phút 87 trước khi có 2 bàn do công Andy Robertson và Sadio Mane để giành chiến thắng 2-1 đầy kịch tính.

Jordan Henderson ‘Liverpool ngược dòng được là tốt, nhưng…’ hình ảnh
Liverpool đánh bại Aston Villa 2-1 đầy kịch tính

Tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ đã trở thành thương hiệu của Liverpool. Còn nhớ khi đăng quang tại Champions League mùa trước, họ từng lật ngược trận thua 3-0 trên sân Barcelona ở bán kết lượt đi.

Henderson cho biết ý kiến


Henderson thừa nhận rằng Liverpool đã học được cách không bao giờ từ bỏ trong mọi thời khắc. Nhưng đội trưởng The Kop thừa nhận rằng họ cần tạo ra cục diện an toàn hơn trong nỗ lực mơ về danh hiệu vô địch Premier League.

Henderson nói trước thềm trận với Genk tại Champions League: “Không bao giờ bỏ cuộc không chỉ là khẩu hiệu trên những chiếc áo. Chúng tôi đã giành lại nhiều điểm khi bị dẫn trước hơn bất cứ đội nào tại Premier League trong thời điểm này.”

Henderson
Henderson kêu gọi The Kop tạo ra thế trận an toàn hơn

“Tất nhiên đó là một điều tích cực, nhưng điều quan trọng là chúng ta cũng cần nhìn theo một góc cạnh khác. Một phần của việc trở thành ‘quái vật tâm lý’ là bạn tự thử thách bản thân và luôn nhìn vào nơi bạn có thể trở nên tốt hơn.”

“Là một đội bóng, chúng tôi đương nhiên thích tâm lý tiếp tục nỗ lực và không ngừng lại. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi cũng cần đặt cho mình nhiệm vụ không để bị dẫn trước.”

“Những màn ngược dòng mang lại cho khán giả cảm xúc tuyệt vời, nhưng cần tránh việc phải rượt đuổi. Chúng tôi muốn trở thành một đội thống trị thế trận, kiểm soát toàn bộ trận đấu.”

“Chúng tôi đã chứng minh hết lần này đến lần khác rằng có thể làm điều đó. Nhưng rõ ràng tại thời điểm này, chúng tôi chưa thể đảm bảo rằng có thể tạo khoảng cách điểm số an toàn trong thời gian dài hơn.”

“Có rất nhiều lý do bạn có thể thấy đội bóng của mình bị bỏ lại và đôi khi nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Nhưng sự thật là, phần lớn trường hợp một đội bị dẫn trước là bởi họ không chơi tốt vào lúc đó. Chúng tôi sẽ tìm cách giải quyết điều này.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X