Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool ủng hộ đồng nghiệp từ chối luyện tập vì Covid-19

Thứ Sáu 22/05/2020 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vài ngôi sao ở Ngoại hạng Anh như NGolo Kante hay Troy Deeney đã từ chối trở lại tập luyện theo lệnh của CLB bởi lo ngại bị nhiễm Covid-19. Tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool cho hay anh tôn trọng quyết định của họ.

Nếu không thoải mái tốt nhất đừng tới sân tập


Chính phủ Anh đã đồng ý để các đội bóng ở Ngoại hạng Anh tập luyện trở lại kể từ ngày 18/5, chuẩn bị cho ngày giải đấu tái xuất (dự kiến vào khoảng giữa tháng 6 tới) song phải đảm bảo các quy định về giãn cách xã hội. Nhìn chung đa phần các cầu thủ đều đã tập luyện bình thường cùng toàn đội, song có một vài người khăng khăng từ chối đến sân tập.
Kante bỏ tập, tiền vệ Jordan Henderson lên tiếng hình ảnh

Henderson và Kante trong một pha tranh chấp


Nguyên nhân có lẽ nằm ở chỗ BTC Ngoại hạng Anh vừa công bố có 6 trường hợp thuộc 3 CLB cho kết quả dương tính với Covid-19, sau hơn 700 mẫu được xét nghiệm vào 2 ngày 17 và 18 tháng 5 vừa qua, trong đó 3/6 trường hợp thuộc về CLB Watford. Lo ngại có thể nhiễm Covid-19, đội trưởng Troy Deeney đã từ chối tập luyện.

Mới nhất là trường hợp của N'Golo Kante ở Chelsea. Ngôi sao người Pháp cảm thấy không an toàn nên cũng không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của The Blues. Bản thân HLV Lampard cũng đồng ý để Kante về nhà tập luyện riêng.
Kante nghỉ tập, Chelsea lo sốt vó
Với tình hình dịch bệnh Covid hiện nay, tiền vệ N’Golo Kante đã được CLB chủ quản cho phép luyện tập ở nhà, tiếp tục quá trình cách ly chỉ 1 ngày sau khi trở...
Chứng kiến N'Golo Kante hay Troy Deeney từ chối tập luyện cùng các CLB chủ quản, tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool đã chia sẻ quan điểm cá nhân:

"Deeney và Kante không làm gì sai cả. Tôi hoàn toàn tôn trọng quan điểm và quyết định của họ. Nếu cảm thấy không thoải mái và không an toàn, bạn không nên đến sân tập. Không nên ép buộc những cầu thủ làm điều mà họ không mong muốn".

"Tôi cũng hy vọng họ tôn trọng quan điểm của tôi và các cầu thủ đã trở lại. Tôi cảm thấy rất an toàn tại sân tập, nếu không tôi đã không ở đây. Các đồng đội của tôi cũng thế. Chúng tôi rất vui khi được trở lại sân tập, chúng tôi muốn bóng đá nhanh chóng diễn ra trở lại".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X