Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool nói gì về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21?

Thứ Bảy 26/12/2020 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh cho rằng không dễ để The Kop bảo vệ thành công chức vô địch.

Jordan Henderson lường trước những khó khăn


Mùa giải năm ngoái Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. The Kop lên ngôi trước 7 vòng đấu, họ bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City với khoảng cách rất xa. Mùa giải năm nay, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục chơi ấn tượng.
Tiền vệ Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này


Sau 14 vòng đấu Liverpool đang dẫn đầu với 31 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Leicester 4 điểm. Mặc dù vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, song Lữ đoàn đỏ vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Khi mà Man City sa sút, MU, Chelsea và Tottenham còn nhiều vấn đề, Lữ đoàn đỏ vẫn là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Mới nhất, tiền vệ Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh cho rằng không dễ để The Kop bảo vệ thành công chức vô địch.

"Chúng tôi vẫn đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng chắc chắn mọi chuyện sẽ rất khó khăn. Khi bạn giành được một danh hiệu, việc giữ được nó thậm chí còn khó hơn nhiều. Đó là điều mà chúng tôi đã xác định ngay từ đầu mùa giải".

"Tất cả có thể thấy rằng các đội bóng khác đang ngày một mạnh hơn, họ chơi tốt và sẽ thách thức Liverpool cho đến tận khi mùa giải kết thúc. Chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình, chúng tôi chiến đấu để giành thật nhiều những chiến thắng".

Một cầu thủ khác của Liverpool là Fabinho thì tỏ ra tự tin hơn, anh nói: "Tôi có niềm tin vào việc Liverpool sẽ bảo vệ thành công chức vô địch, chúng tôi đang cho thấy điều đó bằng những kết quả trên sân cỏ. Việc vô địch Premier League lần hai sẽ giúp chúng tôi đi sâu vào lịch sử."
Điểm tin bóng đá tối 26/12: MU đại chiến Liverpool vì Cậu bé Vàng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/12/2020.
Klopp: Liverpool không thể ép buộc Salah ở lại
Jurgen Klopp không thể ép buộc bất cứ cầu thủ nào bao gồm Mohamed Salah ở lại Liverpool nhưng không thể hiểu vì lý do gì họ muốn ra đi.
Daniel Sturridge chỉ ra cầu thủ của Liverpool có sự tiến bộ lớn nhất
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Daniel Sturridge đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Joe Gomez của Liverpool. Anh cho rằng đồng đội cũ đã có những bước phát...
Leicester City vs Man Utd: Kẻ thách thức?
Thất bại 1-2 trước nhà đương kim vô địch Liverpool đã khiến Tottenham Hotspur trở về mặt đất, và dường như phải bỏ quên ý tưởng cạnh tranh danh hiệu sau lần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X