Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cập nhật tình hình của đội trưởng Liverpool

Thứ Bảy 01/05/2021 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng tiền vệ Jordan Henderson vẫn chưa thể quay trở lại tập luyện, khả năng anh bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh ở Hè năm nay là rất cao.

Jordan Henderson có thể lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh


Trong thất bại 0-2 của Liverpool trước Everton, tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương nghiêm trọng. Đội trưởng của Liverpool phải tiến hành phẫu thuật chấn thương háng. Hiện cầu thủ người Anh đã tiến hành phẫu thuật và đang trong quá trình hồi phục, vẫn chưa biết khi nào anh có thể trở lại thi đấu.
Henderson nói về chấn thương

Henderson có thể bỏ lỡ VCK Euro cùng ĐT Anh


NHM Liverpool đang hy vọng rằng Henderson có thể ra sân trong 2 vòng đấu còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng khả năng đó là rất nhỏ. Khi được hỏi về tình hình của cầu thủ sinh năm 1990, HLV Jurgen Klopp cho biết:

“Cậu ấy vẫn chưa trở lại tập luyện. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy cần vài tuần nữa mới có thể tập luyện trở lại. Khả năng cậu ấy tham dự trận đấu với Crystal Palace ở vòng 38 Ngoại hạng Anh vào 23 tháng 5 là không cao. Có lẽ cậu ấy sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải”.

“Henderson có kịp bình phục để tham dự VCK Euro hay không ư? Tôi không biết nữa. Còn 44 ngày nữa giải đấu sẽ chính thức diễn ra. Việc Henderson có được gọi lên tuyển hay không phụ thuộc vào quá trình hồi phục của cậu ấy”.

Theo Mirror, ngày 23/5 cũng là ngày HLV Gareth Southgate chọn ra danh sách các cầu thủ của ĐT Anh tham dự VCK Euro vào tháng 6. Với việc vẫn chưa thể trở lại tập luyện, khả năng Henderson vắng mặt là rất cao.

Ngoài Henderson, những Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip cũng đang nghỉ thi đấu dài hạn. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột là lý do khiến Liverpool đang tụt lại trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Họ đang xếp thứ 6 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm.
Phân tích báo cáo tài chính Liverpool: Thành công sân cỏ nhưng không cưỡng lại được tác động đại dịchPhân tích báo cáo tài chính Liverpool: Thành công sân cỏ nhưng không cưỡng lại được tác động đại dịch
Mới đây, CLB Liverpool đã công bố báo cáo tài chính của mùa giải 2019/2020, một mùa bóng họ gặt hái thành công trên sân cỏ khi lên ngôi vô địch Premier League....
HLV Ole Gunnar Solskjaer mang tin vui đến cho NHM MUHLV Ole Gunnar Solskjaer mang tin vui đến cho NHM MU
Phát biểu trước trận gặp Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo tin vui đến NHM đội chủ sân Old Trafford.
“MU hạ Liverpool 3-1, Arsenal thua sốc Newcastle 0-2”“MU hạ Liverpool 3-1, Arsenal thua sốc Newcastle 0-2”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu cầu thủ MU cho rằng đội bóng cũ sẽ đánh bại Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng đấu này.
“Đã đến lúc tam tấu tấn công của Liverpool cần bị phá vỡ”“Đã đến lúc tam tấu tấn công của Liverpool cần bị phá vỡ”
Theo nhận định của cựu hậu vệ Jamie Carragher thì HLV Jurgen Klopp nên phá bỏ tam tấu tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.
Kabak: “Tôi thích nghi với Liverpool dễ hơn nhiều người”Kabak: “Tôi thích nghi với Liverpool dễ hơn nhiều người”
Ozan Kabak tuyên bố việc anh ổn định ở Liverpool dễ dàng hơn so với những người khác khi đã có kinh nghiệm trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X