Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson nhắm ở lại Liverpool đến lúc ngót nghét 40 tuổi

Thứ Ba 13/10/2020 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson khẳng định thành công gần đây của Liverpool khiến anh cảm thấy trẻ hơn 5 tuổi.

Dù đã bước qua sinh nhật lần thứ 30, đội trưởng The Kop tin rằng còn có thể đóng góp trong nhiều mùa giải nữa ở sân Anfield.

Henderson giàu tham vọng

Jordan Henderson đã cùng Liverpool chinh phục các danh hiệu tại Champions League, Club World Cup, Siêu cúp châu Âu rồi Premier League trong hơn 1 năm qua. Hợp đồng của tiền vệ này với Lữ đoàn đỏ còn thời hạn đến năm 2023.

Jordan Henderson nhắm ở lại Liverpool đến lúc ngót nghét 40 tuổi hình ảnh
Henderson còn nhiều tham vọng ở Liverpool

Henderson vẫn có rất nhiều tham vọng tại Liverpool và muốn có nhiều danh hiệu hơn nữa. Anh hiện là mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp. Nhìn về tương lai, Henderson tin rằng có thể sắm vai trụ cột của Liverpool và ĐT Anh trong nhiều năm nữa.

Cầu thủ sinh năm 1990 nói trên trang web chính thức của Liverpool: “Tôi chỉ mới bước sang tuổi 30 và vẫn cảm thấy về thể chất ở độ khoảng 25 tuổi. Tôi vẫn cảm thấy tốt như đã từng.”

“Tôi đang ở một thời điểm tốt trong sự nghiệp của mình về mặt kinh nghiệm và thể chất, không có bất cứ lo lắng gì. Tôi muốn cố gắng thi đấu lâu nhất có thể. Tôi vẫn yêu thích các trận đấu, muốn chơi cho đội tuyển Anh và Liverpool miễn là có thể.”

“Tôi luôn sống theo cách đúng đắn nhất từ ăn, ngủ tới sinh hoạt. Vì vậy, ngay cả trong 6 tới 7 năm tới, tôi hy vọng có thể phát huy ở cấp độ cao nhất. Tôi đang có sự cân bằng giữa kinh nghiệm đã có trong 10 năm qua và cũng cảm thấy rất mạnh mẽ về thể chất.”

“Tôi hơi không may khi dính chấn thương đầu gối vào cuối mùa giải trước. Nhưng tôi đã phục hồi và cảm thấy thực sự tốt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X