Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Henderson nằm trong danh sách vĩ đại nhất mọi thời đại!’

Thứ Sáu 03/01/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Aldridge, Jordan Henderson phải đối mặt với một nhiệm vụ gần như không thể khi kế nhiệm Steven Gerrard với tư cách đội trưởng của Liverpool.

Dù vậy, cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ đã ca ngợi những nỗ lực của tiền vệ người Anh và tin chắc đây là một trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của CLB.

Henderson gây tranh cãi


Mùa hè năm 2015, Liverpool chia tay với huyền thoại Steven Gerrard. Chiếc băng đội trưởng đã được trao lại cho Jordan Henderson, người đã có 4 năm gắn bó với đội bóng vùng Merseyside.

‘Jordan Henderson nằm trong danh sách vĩ đại nhất mọi thời đại!’ hình ảnh
Jordan Henderson nhận nhiều ý kiến trái chiều

Suốt từ đó đến nay, các câu hỏi vẫn được đặt ra về khả năng của Henderson trong cả chuyên môn lẫn phẩm chất lãnh đạo. Tuyển thủ Anh đã phải làm việc chăm chỉ để đáp trả các nhà phê bình.

Được Aldridge công nhận


Henderson hiện đang ở trong mùa giải thứ 9 tại Liverpool với 350 lần ra sân. Trong năm 2019, anh cùng CLB giành 3 danh hiệu tại Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Henderson cùng đồng đội đang có cơ hội lớn vô địch Premier League. Ở chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sheffield United đêm qua, cầu thủ 29 tuổi đã chơi rất hay và được HLV Jurgen Klopp khen ngợi.

Liverpool Klopp vo dich Champions League
Liverpool trên đường chinh phục các danh hiệu lớn

Qua đó, The Kop nới rộng khoảng cách với vị trí thứ 2 của Leicester lên 13 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Với John Aldridge, Henderson xứng đáng là một biểu tượng của Liverpool trong thời hiện đại.

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ nói: “Jordan Henderson được giao một nhiệm vụ gần như không thể khi kế nhiệm Steven Gerrard làm đội trưởng của Liverpool vào mùa hè năm 2015. Nhưng tôi tin rằng anh ấy đã vươn tới tầm cỡ vĩ đại nhất mọi thời đại của CLB.”

“Tôi nhớ về sự hoài nghi khi Henderson tiếp quản vai trò của Gerrard. Tôi nằm trong số những người nghi ngờ liệu anh ấy có hoàn thành nhiệm vụ lãnh đạo một trong các CLB lớn của bóng đá thế giới trong và ngoài sân cỏ hay không.”

“Henderson luôn cống hiến tất cả mọi thứ cho Liverpool, nhưng anh ấy thiếu chất lượng trong một số khía cạnh trận đấu khi mới gia nhập CLB. Cũng dễ hiểu khi có nghi ngờ về việc anh ấy sẽ đóng góp ra sao cho sân Anfield.”

“Jurgen Klopp đã không thường xuyên lựa chọn Henderson khi lên làm HLV. Tôi cũng nhớ có những lời kêu gọi Virgil van Dijk làm đội trưởng Liverpool khi đến đây vào tháng 1 năm 2018 và có ảnh hưởng lớn đến đội bóng.”

“Tuy nhiên, Henderson đã phát triển vai trò giống như rất nhiều thành viên của đội bóng. Sự tiến bộ của anh ấy dưới thời Klopp là rất ấn tượng. Nếu anh ấy có thể chạm tay vào chức vô địch Premier League tháng 5 tới, đó có thể là một trong những đội trưởng vĩ đại nhất mọi thời đại của Liverpool.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X