Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Gai trong mắt” De Gea đặt mục tiêu phá vỡ tường gạch tại MU

Thứ Sáu 03/07/2020 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson thừa nhận rằng đã và đang phải đối mặt với một bức tường gạch tại Manchester United.

Nhưng thủ môn 23 tuổi vẫn hy vọng đánh bật David de Gea khỏi vị trí số 1 tại sân Old Trafford trước khi lặp lại những thành công của đàn anh.

Henderson ngày một trưởng thành

Dean Henderson được đào tạo ở học viện MU. 2 mùa qua, thủ thành này bắt cho Sheffield United và chơi rất hay. Anh góp phần giúp The Blades từ hạng Nhất lên Premier League trong mùa đầu tiên.

Dean Henderson đặt mục tiêu phá vỡ tường gạch tại MU hình ảnh
Henderson chơi rất hay trong màu áo Sheffield

Hiện tại, Henderson vẫn là chốt chặn đầy tin cậy trong khung gỗ Sheffield United. Người gác đền sinh năm 1997 được nhiều người ủng hộ là số 1 của ĐT Anh trong tương lai và là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của Chelsea.

Muốn tỏa sáng ở MU

Dù vậy, Henderson không giấu diếm sự thật rằng khẳng định tài năng ở MU vẫn là ưu tiên hàng đầu của mình. Anh nói với TV3: “Tôi nghĩ mọi người đều biết rõ. Tôi muốn chơi cho Manchester United và ĐT Anh. Cảm giác như tôi luôn va phải một bức tường gạch.”

“Có lẽ tôi sẽ có cơ hội chơi cho MU, có lẽ không, sau đó tôi sẽ phải tìm một con đường khác. Người hâm mộ cần nhớ những gì De Gea đã làm trong 9 năm qua - anh ấy là một hiện tượng. Anh ấy có lẽ là cầu thủ hay nhất MU trong khoảng thời gian đó.”

Gai trong mắt De Gea đặt mục tiêu phá vỡ tường gạch tại MU hình ảnh 2
Henderson nhắm đến chiếm vị trí của De Gea

“De Gea sẽ có cơ hội khác. Tôi là một chàng trai trẻ. Tôi đang làm việc chăm chỉ. Tôi là một CĐV của MU và muốn chơi cho họ. Hy vọng tôi sẽ có một sự nghiệp tại CLB giống như De Gea.”


Về phần HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông không sẵn sàng cung cấp cho Henderson những sự đảm bảo mà anh muốn. Nhà cầm quân người Na Uy vẫn ca ngợi De Gea là thủ môn giỏi nhất hành tinh.

Nhưng Solskjaer hy vọng Henderson sẽ theo đuổi giấc mơ tới cùng. Ông nói: “Chơi cho Sheffield United và Manchester United là những công việc khác nhau. Henderson có vai trò khác và 2 năm qua cậu ấy đã phát triển tuyệt vời.”

“Các số liệu thống kê cho thấy cậu ấy đã chứng tỏ khả năng như nào. Cậu ấy học hỏi mọi lúc, là người khát khao muốn trở thành người giỏi nhất. Như tôi đã nói, cậu ấy một ngày nào đó sẽ trở thành số 1 của ĐT Anh và MU. Nó tùy thuộc vào sự phát triển của cậu ấy.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X