Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sheffield tiết lộ tham vọng chơi cho MU của Henderson

Thứ Ba 14/04/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chris Wilder khẳng định thủ môn Dean Henderson có tham vọng trở thành thủ môn số một ở Man United cũng như đội tuyển Anh.
Thủ môn Dean Henderson đã vươn lên từ lò đào tạo trẻ của Man United và đặt chân lên đội một từ năm 2015. Nhưng anh đã chờ đợi màn ra mắt cho Quỷ đỏ được 5 năm.

Thủ thành 23 tuổi đã có những quãng thời gian cho mượn ở Stockport, Grimsby và Shrewsbury trước khi tiếp tục có thêm một chuyến phiêu lưu tới Sheffield United ở mùa giải 2018/19.

HLV Sheffield tiết lộ tham vọng chơi cho MU của Henderson hình ảnh

HLV Sheffield tiết lộ tham vọng chơi cho MU của Henderson


Quỷ đỏ mới trói chân Henderson thêm 2 năm trước khi cầu thủ này tiếp tục đến Bramall Lane theo dạng cho mượn ở mùa giải năm nay. Tại đây, anh nhanh chóng trở thành thủ môn số 1, giúp đội bóng này thăng hạng Premier League với 21 trận giữ sạch lưới ở Championship.

Ở mùa giải này, Henderson đã ra sân 27 trong 29 trận đấu của Sheffield United ở Premier League, giữ sạch lưới 10 lần và giúp CLB đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với viễn cảnh thi đấu ở Champions League tương đối rộng mở.

Đường trở lại Old Trafford của Henderson vẫn còn xa xôi khi De Gea vẫn đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối. Nhưng theo tiết lộ từ HLV Chris Wilder, điều này không làm Henderson quá nao núng.

“Cậu ấy muốn trở thành thủ môn ở đội tuyển quốc gia. Cậu ấy muốn đạt cột mốc ra sân 50 lần cho ĐT Anh và chơi cho Man United, một đội bóng khổng lồ trên thế giới. Cậu ấy sẽ phải vượt qua những sự thất vọng. Phản ứng của cậu ấy cho thấy cậu ấy là người thế nào và phòng thay đồ của chúng tôi ra sao”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X