Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Henderson tiết lộ cách Liverpool khỏa lấp nỗi đau trước Atletico

Thứ Năm 12/03/2020 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson muốn Liverpool lập tức tập trung trở lại vào Premier League và có kết thúc mạnh mẽ nhất có thể.

Đội trưởng Lữ đoàn đỏ cùng các đồng đội mới bị loại khỏi Champions League dưới tay Atletico Madrid nhưng mùa giải chưa kết thúc.

Liverpool dừng chân ở Champions League

Liverpool bước vào lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid với trận thua 1-0 ở lượt đi. Sau 90 phút, họ kéo được đối thủ vào hiệp phụ với chiến thắng cùng tỷ số 1-0.

Jordan Henderson tiết lộ cách Liverpool khỏa lấp nỗi đau hình ảnh
Liverpool mới bị Atletico đánh bật khỏi Champions League

Tới phút 94, Roberto Firmino giúp Liverpool dẫn 2-0 và tưởng chừng sẽ vượt qua khó khăn. Nhưng sai lầm ngớ ngẩn từ Adrian đã dâng 1 bàn bước ngoặt cho Atletico. Họ ghi thêm 2 bàn nữa để đánh sập Anfield với tỷ số 3-2.

Chung cuộc, Atletico lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.

Henderson chỉ ra mục tiêu

Liverpool giờ chỉ còn chinh chiến ở Premier League. Họ cần thêm 6 điểm để chắc chắn giành chức vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Jordan Henderson muốn thấy phản ứng nhanh chóng từ Liverpool ngay chuyến làm khách với Everton ở derby vào đêm thứ 2 tới.

Henderson tiết lộ cách Liverpool khỏa lấp nỗi đau trước Atletico hình ảnh 2
Henderson muốn The Kop đứng dậy sau thất bại

Đội trưởng The Kop nói với BT Sport sau trận thua Atletico: “Rõ ràng chúng tôi thực sự thất vọng. Tôi nghĩ rằng hiệu suất tổng thể là rất tốt. Cường độ và tất cả mọi thứ cũng như chúng tôi chuẩn bị trước trận.”

“Chúng tôi đã cống hiến tất cả trong trận đấu và thật thất vọng với kết quả này. Chúng tôi sẽ thất vọng khi không hoàn thành mục tiêu, nhưng nếu nhìn vào màn trình diễn ở phần lớn trận đấu, chúng tôi sẽ hài lòng.”

“Nhưng rõ ràng, chúng tôi thất vọng với những bàn thua đã phải nhận. Với vị thế chúng tôi đang có, những gì diễn ra rất cay đắng nhưng toàn đội cần vượt qua. Thủ môn Jan Oblak của Atletico đã có một số pha cứu thua xuất sắc.”

“Nhưng chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội để ghi bàn và rõ ràng là không thể tìm được bàn thắng để kết liễu trận đấu. Nhưng tôi khẳng định các cầu thủ đã cho hết tất cả như vẫn thường làm.”

“Thật không may, chúng tôi không thể có được kết quả như mong muốn. Nỗi buồn sẽ đi theo chúng tôi cả ngày mai nhưng chúng tôi cần sử dụng nó làm bàn đạp cho phản ứng mạnh mẽ và kết thúc mùa giải thật tốt.”

“Sau đó sẽ là trận derby, một trận đấu lớn với Liverpool. Chúng tôi cần chuyển sự tập trung của mình thật nhanh và có kết thúc Premier League mạnh mẽ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X