Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Henderson muốn chứng tỏ giá trị trong màu áo MU và ĐT Anh

Thứ Bảy 15/06/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson nói về tương lai, cầu thủ này muốn trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU và ĐT Anh trong tương lai gần.

Dean Henderson quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình


Thủ môn Dean Henderson cập bến MU vào năm 2015, nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính. Ngôi sao 22 tuổi này liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn, kể từ khi cập bến Old Trafford anh đã bị đẩy tới Stockport County, Grimsby Town, Shrewsbury Town và Sheffield United.
Dean Henderson nói về tương lai Muốn trở lại MU hình ảnh

Henderson muốn chứng tỏ khả năng trong màu áo MU và ĐT Anh


Mùa giải vừa qua, thủ thành này khoác áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 đã chơi cực tốt, anh ra sân tới 46 lần ở giải Hạng nhất Anh. Chính phong độ ấn tượng của Henderson là một trong những lý do giúp đội bóng này thăng hạng.

Ở tuổi 22, Dean Henderson đang có sự trưởng thành vượt bậc. Chứng kiến sự tiến bộ của thủ môn này, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh. Mới nhất, Dean Henderson nói về tương lai, cầu thủ này muốn trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của MU và ĐT Anh trong tương lai gần.

“Tôi luôn nỗ lực để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi muốn có được vị trí chính thức trong màu áo M.U và ĐT Anh. Tôi chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, giữ vững tinh thần, tiếp tục đặt mục tiêu. Không có gì là không thể xảy ra, tôi tin một ngày những mục tiêu của mình sẽ được thực hiện”.

“Tôi muốn chơi ở trận chung kết Champions League, tôi cũng muốn cùng ĐT Anh vô địch World Cup hay Euro, đó là những khát khao lớn nhất mà tôi muốn thực hiện trong tương lai. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng qua đó biến những giấc mơ thành hiện thực”.

Nếu quyết định trở lại M.U, nhiều khả năng Henderson sẽ chỉ là thủ môn thứ 3 của Quỷ đỏ, sau David de Gea và Sergio Romero. Henderson hiện đang là thủ môn số 1 trong màu áo đội U21 Anh, nếu tiếp tục chơi tốt anh hoàn toàn có thể được trao cơ hội trong màu áo ĐT Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X