Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Áp lực từ Gerrard càng khiến Henderson mạnh mẽ hơn tại Liverpool!’

Thứ Ba 11/02/2020 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Rickie Lambert cho hay dù phải đối mặt với thử thách thành công như Steven Gerrard, Jordan Henderson đã rất mạnh mẽ đương đầu.

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ từng có 1 mùa giải chơi bên cạnh đội trưởng hiện tại ở sân Anfield và rất vui khi thấy Hendo nhận được sự công nhận xứng đáng.

Henderson giữa những tranh cãi


Trong suốt thời gian ở Liverpool, Jordan Henderson luôn bị đặt nhiều nghi ngờ. Từ việc có mặt trong đội hình chính cho tới kế tục băng đội trưởng từ Steven Gerrard, cựu thành viên Sunderland luôn bị đưa ra đánh giá.

‘Áp lực từ Gerrard khiến Jordan Henderson mạnh mẽ tại Liverpool hình ảnh
Henderson ngày càng đóng góp nhiều cho Liverpool

Tuy nhiên, Henderson ngày một chứng tỏ bản thân nhiều hơn. Ở tuổi 29, anh đã cùng Liverpool giành cú ăn 3 trong năm 2019 tại Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Năm 2020 này, gần như chắc chắn họ sẽ cùng nhau nâng cao Premier League khi bỏ xa đội thứ 2 là Man City 22 điểm chỉ sau 25 vòng đấu đầu tiên. Trong đó, dấu ấn của Henderson là rất lớn. Cựu danh thủ Alan Shearer còn cho rằng anh là ứng cử viên hàng đầu cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2019-20.

Lambert khâm phục đồng đội cũ


Rickie Lambert sát cánh cùng Henderson trong mùa 2014-15 dưới thời Brendan Rodgers. Cựu tiền đạo này vui mừng khi đồng đội cũ được công nhận. Anh nói với trang web chính thức của Liverpool:

Lambert
Lambert mừng cho đồng đội cũ

“Henderson là một chàng trai đáng yêu và tôi rất yêu mến cậu ấy. Đó là một cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp. Tôi luôn là một người rất ngưỡng mộ cậu ấy. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy Hendo, tôi đã ấn tượng lớn về mặt kỹ thuật, tinh thần và thể chất.”

“Luôn là điều khó khăn khi tiếp quản băng đội trưởng từ Gerrard. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã xử lý nó một cách xuất sắc. Cậu ấy ngày một mạnh mẽ hơn và quyết tâm hơn. Khoảnh khắc cậu ấy nâng cao cúp bạc châu Âu khiến tôi xúc động.”

“Lallana đi đến và ôm lấy cậu ấy, có rất nhiều cảm xúc bởi tôi biết rõ họ. Tôi đã thân thiết với Hendo và Lallana khi còn ở Liverpool. Nhìn thấy họ thành công, đặc biệt là Hendo nâng chiếc cúp, thật khó tin.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X