Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Henderson: “Liverpool vẫn có thể giành danh hiệu dù Van Dijk chấn thương”

Thứ Ba 20/10/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson hy vọng Liverpool vẫn sẽ đủ sức mạnh chinh phục các danh hiệu dù thiếu Virgil van Dijk bởi chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Đội trưởng của Lữ đoàn đỏ mong đợi hậu vệ người Hà Lan sẽ sớm trở lại, nhưng tin rằng các nhân tố sẵn có ở sân Anfield sẽ tỏa sáng rực rỡ thời gian tới.

Liverpool thiếu Van Dijk

Liverpool vẫn có thể giành danh hiệu dù thếu Virgil Van Dijk hình ảnh
Van Dijk chấn thương nặng trước Everton

Virgil van Dijk sắp phải phẫu thuật khi bị tổn thương dây chằng chéo trước sau derby với Everton. Ở đó, trụ cột của Liverpool đã hứng một pha vào bóng thô bạo từ thủ môn Jordan Pickford phía bên kia dẫn tới chấn thương nặng, phải nghỉ nhiều tháng.

Thiếu Van Dijk sẽ là một sự tổn thất nghiêm trọng với Liverpool. Nhiều người lo rằng các nhà đương kim vô địch Premier League sẽ gặp khó khăn trong phần còn lại của mùa giải khi phải cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Henderson tự tin


Jordan Henderson vẫn tin rằng Liverpool đủ sức vượt qua cú sốc trên và Van Dijk sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Anh cho hay tất cả các thành viên ở sân Anfield đang cùng nhìn về một hướng để vượt qua nghịch cảnh.

Henderson nói với trang web chính thức của Liverpool: “Gặp Everton là một trận đấu khó khăn. Chấn thương của Van Dijk là một đòn mạnh giáng vào chúng tôi và cá nhân anh ấy. Tôi tiếc cho anh ấy.”

Henderson va Van Dijk
Henderson hy vọng Liverpool và Van Dijk mạnh mẽ vượt qua cú sốc

“Những ngày qua thật khó chịu, tôi đã nói chuyện với Van Dijk ngày hôm qua. Đây là một thời khắc khó khăn, nhưng là lúc bạn cần có những người xung quanh. Tôi sẽ ở bên cạnh nhiều nhất có thể vì anh ấy.”

“Tôi tin chắc các đồng đội khác cũng sẽ làm như vậy. Gia đình Van Dijk chắc chắn cũng sẽ giúp anh ấy vượt qua hành trình sẽ phải đi tiếp. Nhưng tôi chắc rằng anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

“Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi phải làm mọi thứ có thể để đội bóng mạnh hơn và giành chiến thắng nhiều trận nhất có thể. Chúng tôi với tư cách những đồng đội phải đảm bảo rằng khi Van Dijk trở lại và sung mãn, chúng tôi vẫn đang chiến đấu cho thành công và các danh hiệu.”

“Bạn phải tận dụng những khoảng thời gian như thế này để mạnh mẽ hơn và thậm chí còn ở bên nhau nhiều hơn trước đây, sử dụng cú sốc này như một điều tích cực. Tôi biết nghe điều đó có vẻ vô lý vào lúc này, nhưng đó là điều bạn cần cố gắng làm.”

“Chúng tôi cần cố gắng nhìn về phía trước và cố gắng đóng góp cho đội bóng trong thời gian tới, khi mà Van Dijk phải nghỉ nhiều tháng nữa. Chúng tôi sẽ ở bên anh ấy bất cứ khi nào anh ấy cần. Nhưng đó là người đàn ông mạnh mẽ, đặc biệt là về tinh thần. Anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và hy vọng sẽ không còn quá lâu nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X